OFFICEMATE บริการแย่มาก ไม่ประทับใจ

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์จาก OFFICEMATE เป็นเครื่องจ่ายของเลวอัตโนมัติ เมื่อวันที่ 2 พค.2565 รายการสั่งซื้อเลขที่ WO2205033690 ได้รับสินค้า วันที่ 8 พค.2565 ได้รับใบเสร็จทางอีเมลเมื่อวันที่ 9 พค.2565 เลขที่อินวอยซ์ EI2205003229

หลังได้รับสินค้า ได้นำสินค้ามาใช้ใส่แอลกอฮอล์  ปรากฏว่า เครื่องจ่าย จ่ายแอลกอฮอล์ออกมาในปริมาณมากเกินไป จึงได้โทรติดต่อทาง OFFICEMATE เบอร์ 1281 ดังนี้เมื่อ

10 พค.2565 โดยจุดประสงค์ต้องการสอบถามวิธีการปรับตั้งหัวจ่ายให้จ่ายของเหลวในปริมาณที่น้อยลงกว่านี้ ทาง OFFICEMATE แจ้งว่า สินค้านี้เป็นสินค้าฝากขาย จะแจ้งให้ จนท.ประสานงานกับบริษัทเจ้าของสินค้าให้ติดต่อกลับมา

17 พค.2565 ผ่านไป 7 วัน ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จึงโทรไป 1281 อีกครั้งเพื่อสอบถาม จนท.ที่รับสายในวันนั้นชื่อ อลิสา ยังคงแจ้งเหมือนเดิมว่า จะประสานงานให้และจะติดต่อกลับมา

21 พค.2565 ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เหมือนเดิม ตั้งแต่ได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 8 พค.2565 ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับทั้งจากบริษัทเจ้าของสินค้าและ OFFICEMATE จึงตัดสินใจ โทรไป 1281 อีกครั้งเพื่อขอคืนสินค้าและรับเงินคืน จนท.ก็ยังคงตอบประโยคเดิมว่า ประสานงานกับบริษัทเจ้าของสินค้าและจะติดต่อกลับมา

27 พค.2565 เหมือนเดิมคือ ยังคงไม่ได้รับการติดต่อใดๆ โทรไป 1281 จนท.ชื่อทัศนีย์ ตอบแบบเดิม ว่าจะประสานงานและติดต่อกลับมา

จนกระทั่งวันนี้...

วันที่ 31 พค.2565 ทุกอย่างยังคงเงียบตามเดิม ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น

จากที่จุดประสงค์แรกคือ อยากปรับตั้งค่าหัวจ่าย เพราะอยากจะใช้ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า ไม่ได้รับการดูแล ก็เลยต้องการคืนสินค้าและรับเงินคืนแล้ว

อยากร้องเรียนการบริการของ OFFICEMATE มากๆ ถึงแม้สินค้าจะเป็นสินค้าฝากขาย แต่เป็นการขายในหน้าร้านในชื่อของ OFFICEMATE ทาง OFFICEMATE ควรดูแลลูกค้าให้ได้รับความสะดวกและการบริการที่น่าประทับใจ แต่ครั้งนี้ ทำให้เสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆ สักแต่ว่า จะขายของ แต่ไม่ดูแลลูกค้าเลย ลูกค้าซื้อไปจะใช้ได้หรือไม่ได้ ก็ไม่สน เสียใจที่เป็นลูกค้า ซื้อสินค้ากันมานานมาก แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้รู้สึกไม่อยากจะซื้อสินค้ากับที่นี่อีกแล้ว ต้องการคืนสินค้าและรับเงินคืนค่ะ

#OFFICEMATE
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่