Lotus Shop Online เค้าไม่ส่งสินค้าแต่ใช้วิธีการ " ยกเลิกออเดอร์ " ของลูกค้าแทนแล้วหรือ

เนื่องจากวันที่  4/02/2025 มีการสั่งสินค้าไป 3 รายการ 
- คำสั่งซื้อ CPTH9000233553
- คำสั่งซื้อ CPTH9000233751
- คำสั่งซื้อ CPTH7000337925
สั่งสินค้าไปช่วงเวลา 08.00 น. ถูกยกเลิกออเดอร์เวลา 09.00 น. โดยไม่มีการแจ้งเลยมีข้อสงสัยว่า ไม่มีการส่งสินค้าแล้วเลยใช้วิธีการยกเลิกออเดอร์ลูกค้าแทนหรือ โดยปกติก่อนยกเลิกควรมีการแจ้งสาเหตุหรือแจ้งให้ลูกค้ารับทราบก่าอนไหม ลูกค้าบางคนสั่งแล้วก็ไม่ได้มานั่งดูไหมว่าจะถูกยกเลิก หรือมีคนส่วนมากนั่งดูสถานะการจัดส่งตลอดเวลา ??
วันที่  10/02/2025 มีการสั่งสินค้าไป 1 รายการ 
- คำสั่งซื้อ CPTH9000441243
สั่งสินค้าไปมีการจัดส่งเรียบแล้ว ชำระเงินกับพนักงานด้วยเงินสด แต่ไม่ได้รับใบเสร็จอิเล็คทรอนิกส์ แจ้งไปทางอีเมล์ กลับได้รับคำตอบว่า " ยกเลิกออเดอร์ "
อยากถามกลับคืนว่าแล้วของที่ได้รับและเงินที่ชำระไป อันนั้นคืออะไร ???

รบกวนช่วยชี้แจงกับปัญหาและขอคำตอบด้วย ปัญหาที่ได้รับไร้ซึ่งการชีแจงและขอโทษ
หรือถ้าทางบริษัท ไม่มีการขายสินค้าแบบออนไลน์แล้ว ก็แค่ปิดช่องทางดังกล่าวไป จะได้ไม่ต้องเสียเวลา
@Lotuss Thailand
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่