ยกเลิก order ใน shopee food ไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ

.....ยกเลิกคำสั่งซื้ออาหารใน Shopee Food ไปเพราะรอนานแล้วยังหา Rider มาส่งไม่ได้ เลยกดยกเลิกเพื่อเปลี่ยนสาขาแล้วสั่งใหม่ จากนั้นในหน้าต่าง Shopee แจ้งว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ ใช้บัตรเดบิตผูกเข้ากับบัญชี Shopeepay รบกวน shopee และ ธนาคารกสิกรไทย ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ

.....ปกติถ้าเป็นแอพสั่งอาหารเจ้าอื่น ถ้ายกเลิกออเดอร์ลูกค้า และตัดบัญชีลูกค้าไปแล้ว จะคืนเงินเข้าบัญชีทันทีหลังถูกยกเลิกออเดอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้มีเงินสั่งอาหารใหม่ แต่ shopee food แย่มาก ไม่คืนเงินทันที แถมยังติดต่อยากมากค่ะ กว่าจะติดต่อได้ก็แจ้งอย่างเดียวว่าให้รอตามที่ธนาคารระบุ ทั้ง ๆ ที่การยกเลิก ก็ยกเลิกเพราะไม่มี Rider มาส่งสินค้าและเรารอนานมากแล้วเลยกดยกเลิกเพื่อเปลี่ยนสาขา แต่กลับไม่คืนเงินให้ลูกค้า จนป่านนี้ก็ไม่ได้เงินคืนเข้าบัญชี เสียทั้งเวลาและความรู้สึกเลยค่ะ

Shopee food เลขที่คำสั่งซื้อ :
1781401619414016945
ยอดเงิน 618 บาท
รบกวนดำเนินเรื่องให้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่