มีการโทรมาขาย Play Premium Plus เดือนแรกบอกฟรีสามารถยกเลิกได้ตลอด ใช้งานจริงไม่ได้และไม่เคยได้ใช้งานแต่มีการเรียกเก็บเงินมาตลอด มีทำการยกเลิกผ่านแอปแต่ยังเรียกเก็บเงิน ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ถึงจะได้เงินคืนในเดือนสุดท้าย ส่วนเดือนอื่นที่โทรเข้าไปแจ้งปัญหาเรื่องเรียกเก็บเงินไม่ได้การแก้ไขแต่อย่างใด ไม่มีการติดต่อมาพูดคุยว่าทางบริษัททำผิดจริงหรือเปล่าหายไปเฉยๆทั้งๆที่บอกว่าจะดำเนินการตรวจสอบให้ ขอฟังข้อความเสียงที่บันทึกการสนทนาก็ไม่สามารถฟังได้ทั้งๆที่เป็นเสียงของผู้ใช้บริการ ไม่มีการยืนยันมาแต่อย่างใดว่าบริษัททำผิดจริงหรือเปล่า ยัดเยียดการขายแบบแก็งคอลเซ็นเตอร์
โทร1175 สองครั้งไม่ได้ดำเนินการใดๆให้แต่อย่างใด ไม่มีการรับผิดชอบที่ยัดเยียดให้ลูกค้าเกินจริง บอกเพียงว่าถ้ามีคอลเซ็นเตอร์โทรไปให้ปฏิเสธแต่ทางบริษัทไม่มีการบอกว่าจะหยุดพฤติกรรมเสนอโฆษณาแบบนี่แต่อย่างใด หลอกหลวงผู้บริโภคด้วยการพูดเร็วๆให้สับสนแต่ตอบๆไปเพื่อให้พนักงานขายสินค้าไดได้
ปัญหา AIS Play Premium Plus โทรมาให้สมัครแบบยัดเยียดและแจกแจงรายละเอียดไม่ชัดเจน
โทร1175 สองครั้งไม่ได้ดำเนินการใดๆให้แต่อย่างใด ไม่มีการรับผิดชอบที่ยัดเยียดให้ลูกค้าเกินจริง บอกเพียงว่าถ้ามีคอลเซ็นเตอร์โทรไปให้ปฏิเสธแต่ทางบริษัทไม่มีการบอกว่าจะหยุดพฤติกรรมเสนอโฆษณาแบบนี่แต่อย่างใด หลอกหลวงผู้บริโภคด้วยการพูดเร็วๆให้สับสนแต่ตอบๆไปเพื่อให้พนักงานขายสินค้าไดได้