เราได้สั่งสินค้าทางเฟซบุคจากเพจจีนเจ้าหนึ่งแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งผู้ขายได้จัดส่งผ่าน kerry
พอได้รับสินค้า จ่ายเงินกับพนักงานส่งของ แกะสินค้าต่อหน้าคนส่งของ ปรากฏสินค้าชำรุดเสียหาย ไร้คุณภาพ
จึงขอเงินคืนและขอให้ช่วยตีกลับ พนักงานส่งของไม่คืนเงินให้ บอกให้เราไปตามกับร้านขายเอาเอง
ซึ่งพอเรามาดูหน้ากล่องไม่มีที่อยู่ผู้ส่งสินค้า เราก็ไปเช็คในระบบ tracking ในเว็บไซด์ของ kerry ปรากฏชื่อผู้ส่งคือ
Jun ส่งจากสมุทรปราการ เราเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ kerry
คอลเซ็นเตอร์ไม่ให้ข้อมูลผู้ส่งสินค้ากับเรา บอกเราว่าจะติดต่อประสานงานกับผู้ขายให้
จากนั้นผู้ขายโทรมาหาเราด้วยเบอร์ 0660952572
บอกให้เราส่งรายละเอียดสินค้ากล่องสินค้า เลขบัญชีที่จะให้โอนเงินคืนไปที่อีเมล goldens555892@gmail.com
เราได้ส่งรายละเอียดทุกอย่างไปตามอีเมลนั้น ปรากฏว่า จากวันที่ส่งรายละเอียดไปทางอีเมลจนถึงวันนี้ 14 วัน
เงียบหายไปเลยเลยติดต่อไปหาเบอร์ 0660952572 ปรากฎไม่มีคนรับ ติดต่อไม่ได้ เราเลยติดต่อไปทาง kerry ใหม่ว่าช่วยติดต่อผู้ขายให้เราหน่อยได้ไหม kerry ช่วยเราในลักษณะเดิมคือบอกว่าจะติดต่อผู้ขายให้ แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลผู้ขายได้ทั้งเบอร์โทรและที่อยู่ผู้จัดส่ง พอเคอรี่รับประสานงานบริษัทขายสินค้าก็โทรมาหาเราแบบเดิมคือให้เราส่งอีเมล ซึ่งเราก็แปลกใจมาก ทำไมเราโทรเองไม่ติด แต่ทาง kerry ถึงติดต่อให้บริษัทโทรมาหาเราได้
ซึ่งพอเราเอาเบอร์และอีเมลผู้ขายมาเซิดพบว่ามีคนโดนลักษณะเดียวกันกับเราเยอะมาก
เราเลยทำการลองสั่งเว็บเดิมอีกครั้งโดยไม่กรอกที่อยู่ลงไป กรอกเเต่เบอร์โทรศัพท์ เพื่อจะให้ ผู้ขายโทรมาหาเราเพื่อสอบถามที่อยู่
ปรากฎว่าวันต่อมา พนักงานเคอร์รี่โทรมาหาเราเพื่อนำส่งพัสดุแจ้งเราว่ามีคนส่งสินค้ามาให้เราแบบเก็บเงินปลายทางแต่ที่อยู่เราไม่ครบ
เราเลยถามว่าผู้ส่งคือใคร พนักงานบอกว่าชื่อ Jun แต่ไม่มีที่อยู่ผู้ส่งเราเลยบอกว่าขอไม่รับพัสดุ นั่นหมายความว่า kerry รับส่งสินค้าให้เจ้านี้โดยตรง
โดยไม่สามารถให้รายละเอียดผู้ส่งกับผู้รับสินค้าได้ มีแต่ kerry ที่ติดต่อกับผู้ส่งได้เท่านั้น เราเป็นผู้รับไม่สามารถติดต่อได้เองเลย
ซึ่งปกติถ้าเราไปส่งของหน้าเคาเตอร์จะมีการตรวจสอบบัตรประชาชนผู้ส่งเสมอ
เราจึงสงสัยว่าแบบนี้มีผู้เสียหายหลายคน kerry ยังคงช่วยปกปิดข้อมูลของผู้ขายรายนี้ต่อไปใช่ไหม และยังเป็นบริษัทขนส่งทำการส่งสินค้าให้พวกเว็บจีนที่ขายสินค้าไร้คุณภาพหลอกลวงประชาชนต่อไปแบบนี้ใช่ไหม และถ้าหากเราอยากได้เงินคืนจริงๆ ซึ่งไม่สามรถติดต่อกับบริษัทต้นทางได้ kerry จะสามารถช่วยเราโดยการให้ข้อมูลเราได้หรือไม่
ใครเคยได้เงินคืนจากการสั่งสินค้าจาก Goldenstone ซึ่งส่งแบบเก็บเงินปลายทาง Kerry บ้างไหมคะ
พอได้รับสินค้า จ่ายเงินกับพนักงานส่งของ แกะสินค้าต่อหน้าคนส่งของ ปรากฏสินค้าชำรุดเสียหาย ไร้คุณภาพ
จึงขอเงินคืนและขอให้ช่วยตีกลับ พนักงานส่งของไม่คืนเงินให้ บอกให้เราไปตามกับร้านขายเอาเอง
ซึ่งพอเรามาดูหน้ากล่องไม่มีที่อยู่ผู้ส่งสินค้า เราก็ไปเช็คในระบบ tracking ในเว็บไซด์ของ kerry ปรากฏชื่อผู้ส่งคือ
Jun ส่งจากสมุทรปราการ เราเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ kerry
คอลเซ็นเตอร์ไม่ให้ข้อมูลผู้ส่งสินค้ากับเรา บอกเราว่าจะติดต่อประสานงานกับผู้ขายให้
จากนั้นผู้ขายโทรมาหาเราด้วยเบอร์ 0660952572
บอกให้เราส่งรายละเอียดสินค้ากล่องสินค้า เลขบัญชีที่จะให้โอนเงินคืนไปที่อีเมล goldens555892@gmail.com
เราได้ส่งรายละเอียดทุกอย่างไปตามอีเมลนั้น ปรากฏว่า จากวันที่ส่งรายละเอียดไปทางอีเมลจนถึงวันนี้ 14 วัน
เงียบหายไปเลยเลยติดต่อไปหาเบอร์ 0660952572 ปรากฎไม่มีคนรับ ติดต่อไม่ได้ เราเลยติดต่อไปทาง kerry ใหม่ว่าช่วยติดต่อผู้ขายให้เราหน่อยได้ไหม kerry ช่วยเราในลักษณะเดิมคือบอกว่าจะติดต่อผู้ขายให้ แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลผู้ขายได้ทั้งเบอร์โทรและที่อยู่ผู้จัดส่ง พอเคอรี่รับประสานงานบริษัทขายสินค้าก็โทรมาหาเราแบบเดิมคือให้เราส่งอีเมล ซึ่งเราก็แปลกใจมาก ทำไมเราโทรเองไม่ติด แต่ทาง kerry ถึงติดต่อให้บริษัทโทรมาหาเราได้
ซึ่งพอเราเอาเบอร์และอีเมลผู้ขายมาเซิดพบว่ามีคนโดนลักษณะเดียวกันกับเราเยอะมาก
เราเลยทำการลองสั่งเว็บเดิมอีกครั้งโดยไม่กรอกที่อยู่ลงไป กรอกเเต่เบอร์โทรศัพท์ เพื่อจะให้ ผู้ขายโทรมาหาเราเพื่อสอบถามที่อยู่
ปรากฎว่าวันต่อมา พนักงานเคอร์รี่โทรมาหาเราเพื่อนำส่งพัสดุแจ้งเราว่ามีคนส่งสินค้ามาให้เราแบบเก็บเงินปลายทางแต่ที่อยู่เราไม่ครบ
เราเลยถามว่าผู้ส่งคือใคร พนักงานบอกว่าชื่อ Jun แต่ไม่มีที่อยู่ผู้ส่งเราเลยบอกว่าขอไม่รับพัสดุ นั่นหมายความว่า kerry รับส่งสินค้าให้เจ้านี้โดยตรง
โดยไม่สามารถให้รายละเอียดผู้ส่งกับผู้รับสินค้าได้ มีแต่ kerry ที่ติดต่อกับผู้ส่งได้เท่านั้น เราเป็นผู้รับไม่สามารถติดต่อได้เองเลย
ซึ่งปกติถ้าเราไปส่งของหน้าเคาเตอร์จะมีการตรวจสอบบัตรประชาชนผู้ส่งเสมอ
เราจึงสงสัยว่าแบบนี้มีผู้เสียหายหลายคน kerry ยังคงช่วยปกปิดข้อมูลของผู้ขายรายนี้ต่อไปใช่ไหม และยังเป็นบริษัทขนส่งทำการส่งสินค้าให้พวกเว็บจีนที่ขายสินค้าไร้คุณภาพหลอกลวงประชาชนต่อไปแบบนี้ใช่ไหม และถ้าหากเราอยากได้เงินคืนจริงๆ ซึ่งไม่สามรถติดต่อกับบริษัทต้นทางได้ kerry จะสามารถช่วยเราโดยการให้ข้อมูลเราได้หรือไม่