ทำไม kerry ถึงไม่ให้เบอร์ติดต่อพนักงานส่งของครับ

ผมไม่ทราบพนักงานได้โทรติดต่อหรือเปล่าหรือยืนเรียกหน้าบ้าน ผมได้สั่งสินค้า shopee ที่ส่งสินค้า kerry เก็บเงินปลายทาง กำหนดคือ ถึงวันนี้ ตอน10โมงผมก็เช็คพัสดุ ยังเป็นการรอจัดส่ง  ผมก็รอ จน เที่ยงกว่าๆหลังจากทานข้าวเสร็จผมก็ เช็คพัสดุอีกครั้ง สถานะปรากฎว่า ไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ ผมก็ดูมือถือ สัญญาณ MY หาย (เบอร์ที่ติดต่อ) ผมเลยรีบหาสัญญาณใหม่ แล้วติดต่อ 1217 เพื่อขอเบอร์ติดต่อพนักงานขนส่ง แต่ก็ไม่มี ตอบกลับมาว่า ไม่มีเบอร์ติดต่อ จะประสานงานให้ ถ้าพนักงานอยู่ในพื้นที่จะให้จัดส่ง หรือรอพรุ่งนี้ ผมก็คิดแหละ มันเป็นความผิดผมเอง แต่ก็แปลกที่ สัญญาณเครือข่ายมาแล้ว ไม่มีการแจ้งเตือน การโทรเลย ปกติถ้ามีคนโทรมาไม่ได้ติด จะมีข้อความแจ้งทีหลัง แต่ไม่มีเลย หรือพนักงานไม่ได้โทรหา ถ้าเป็นอย่างนั้น ไม่ได้แน่ๆ เพราะผมใส่ที่อยู่เจ้าของหอพักซึ่งเยื้องกับหอพักไปนิดหน่อย แต่ถ้า kerry มีการแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงาน จะไม่เป็นปัญหานี้เลย เผื่อพนักงานแวะทานข้าวผมก็จะได้ขี่รถไปรับสินค้าได้ ผมจึงยังสงสัยว่า ทำไม kerry ไม่ให้เบอร์ติดต่อพนักงานไว้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่