ร้องเรียน kerry express ค่ะ

SPD002100008969
เบอร์ลูกค้าขาดไปตัวนึงแจ้งแก้ไขตั้งหลายวันแล้วยังไม่มีการนำส่งให้ค่ะ

   ดิฉันได้ทำการส่ง kerry Express กับทางสาขาแฟรนไชส์ไปตั้งแต่วันที่ 4 ธค.
แต่เนื่องจากทางสาขาได้คีย์เบอร์ขาดไปตัวนึง พนักงานจัดส่งจึงไม่สามารถโทรหาลูกค้าได้  ดิฉันเห็นจากสถานะจึงโทรไปสอบถามกับทางเคอรี่แล้วได้แก้ไขเบอร์ที่ถูกต้องตั้งแต่วันที่ 8 ธค.   แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการนำส่งสินค้าให้ลูกค้าเลยค่ะ

สินค้าดังกล่าวเป็นสินค้าที่เก็บเงินปลายทาง
ราคา 1800 บาท และลูกค้าได้แจ้งว่าถ้าวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าอีกจะขอยกเลิกซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจะทำให้ดิฉันสูญเสียรายได้และเสียลูกค้า

ดิฉันรู้สึกว่าการปฏิบัติงานของเคอรี่ไม่มีประสิทธิภาพ ขาดการแก้ไขได้ทันท่วงที
เพราะต้องประสานงานผ่านศูนย์ Call Center เท่านั้นเนื่องจาก ไม่มีเบอร์พนักงานส่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่