การจัดส่งสินค้าของ kerry express

ผมเป็นลูกค้าที่สั่งสินค้ากับทางร้านค้า โดยทางร้านค้าได้เลือกจัดส่งด้วยบริการของ kerry express
ตรวจสอบแล้ว tracking แล้วนำเข้าระบบตอน 11.00  ซึ่งทั่วไปที่ผมได้รับจะพร้อมส่งภายในวันเดียวกัน

ผ่านไปจนถึง 15.30 ยังไม่มีทาง  kerry express ติดต่อมา จึงสงสัยเลยได้ติดต่อไปที่ kerry express โดยตรง
ได้ข้อมูลว่าทางผู้ส่งใส่เบอร์ติดต่อผิด จาก081 เป็น 091

ผมจึงสอบถามว่า ถ้าใส่เบอร์ผิดแล้วผู้รับโทรติดต่อไปเองจะแก้ไขและได้รับสินค้าวันไหน
ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า ถ้ามีการเปลี่ยนข้อมูลใหม่ จะนำส่งสินค้าอีกครั้งในวันถัดไป

แต่ประเด็นอยู่ที่ ผมไม่ทราบว่าทางผู้ส่งใส่เบอร์ผิด จึงสอบถามเจ้าหน้าที่เพิ่มว่า ถ้าผู้รับไม่ติดต่อเข้ามา สินค้าจะตีกลับผู้ส่ง หรือทาง kerry express
จะติดต่อผู้ส่งก่อนหรือไม่ และจะติดต่อวันไหน

ซึ่งได้ข้อมูลว่า ทาง kerry express จะติดต่อกลับผู้ส่งใหม่อีกครั้งเพื่อ update ข้อมูลผู้รับให้ถูกต้องเพื่อจัดส่งสินค้าใหม่ (แต่ไม่ได้ระบุว่าจะติดต่อกลับผู้ส่งตอนไหน คาดว่าน่าจะไม่เกินพรุ่งนี้เที่ยง)


**
ข้อมูลทั้งหมด ที่พิมพ์มา เพื่อเป็นข้อมูลท่านที่สั่งซื้อสินค้าและมีการจัดส่งด้วยระบบ kerry express หรือเอกชนอื่นๆ
ถ้าสินค้าเคยสั่งซื้อและได้ตามช่วงเวลาปกติมาตลอด และมาผิดเวลาปกติ แนะนำให้ติดต่อสอบถามกับทาง kerry express โดยตรงจะดีที่สุด
เพราะจะได้แก้ไขข้อมูลทันที ไม่ต้องรอกลับไปที่ผู้ส่งอีกครั้ง

หมายเหตุ
ทางเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานให้ ให้ความช่วยเหลือและการบริการดีมากครับ ทั้งความรวดเร็วและความใส่ใจ (สายสุดท้ายที่ติดต่อมา)

ปล.  การตรวจสอบเลข tracking ถ้ามีแสดงข้อมูลเบื้องต้นเช่น เบอร์โทร จะช่วยได้มาก กรณีที่ผู้รับได้ tracking จากผู้ส่งแล้ว และมาตรวจสอบข้อมูลที่ web หรือ app
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่