best express ขนส่งที่เส็งเคร็งที่สุดที่เคยเจอ มีใครเจอแบบเดียวกันบ้างคะ

สวัสดีค่ะ คือเราสั่งของจากแอปส้มไปในช่วง 12.12 ซึ่งเราเคยสั่งมาหลายครั้งแล้วในช่วงลดราคา เราเข้าใจดีว่าเวลาในการส่งมันจะช้ากว่าเดิมประมาณ2-3วัน แต่ครั้งนี้เราสั่งของไปตั้งแต่คืนวันที่12 ตอนนี้วันที่ 21 จะ 10 วันแล้วอะค่ะ เรายังไม่ได้ของเลยค่ะ พรีของจากจีนยังเร็วกว่า พอเช็คในแอปมันก็ขึ้นซ้ำๆๆๆ ว่าจัดส่งไม่สำเร็จ รอ 1-2 วัน ตามรูป

คือเหมือนขนส่งเมายาแล้วขับวนอะค่ะ อันนี้เล่นวิ่งไล่จับกันเหรอคะ เป็นการติดตามสถานะที่ปัญญาอ่อนมากเลยค่ะ เห็นแล้วก็คือทำไรไม่ได้ แอปส้มก็เอาแต่ขอโทษแต่แก้ไรไม่ได้ แก้เรื่องที่แอปตัวเองไม่อัพเดทวันที่เราจะได้รับของยังแก้ไม่ได้เลย

แล้วประมาณวันที่ 18 เราได้รับสายจากขนส่งว่ากำลังนำของเข้าไปส่งนะครับ เราก็ดีใจ รอ คอยมองหาว่าเค้าเอาไว้ตรงไหนถึงแม้ของจะใหญ่ขนาดที่ยัดหมามาได้ 2 ตัวก็ตาม เราก็หาไม่เจอค่ะ พอช่วงเย็นเราเลยโทรกลับไปหาเบอร์นั้น สรุปคนขับบอกว่า คลังไม่ได้ใส่ของมาในรถให้ครับ ประมาณว่าอิคลังอะผิดอะไรใดๆ เราก็ห๊ะ แล้ววันไหนจะได้เนี่ย ย้ำ

ผ่านไป 2 วัน วันที่ 20 เราได้รับสายจากขนส่งอีกครั้งตอนค่ำๆว่า "ลูกค้าบ้านอยู่ที่นี่ใช่มั้ยครับ พอดีของมาส่งผิดคลัง" ซึ่งคลังที่ส่งผิดเป็นจุดที่ไม่ได้ไกลจากบ้านเลยอะ ห่างไปไม่ถึง 20 นาที แต่เราก็เออไม่รู้ว่าระบบคลังเค้าอะไรยังไงเลยไม่อยากไปต่อล้อต่อเถียง เราเลยถามเขากลับไปว่า "แล้วหนูจะได้ของวันไหนเหรอคะ" เค้าก็บอกว่าไม่รู้เลยครับ พรุ่งนี้จะส่งของกลับไปที่คลังที่มันควรจะอยู่อะไรประมาณนั้น สุดท้ายเราก็วางสายไปโดยไม่รู้ว่าของจะมาถึงมือเราชาติไหน เวลาไหน หรือตอนเราตายห่าไปแล้วจะได้ของรึยังก็ไม่รู้ 

จนมา ณ วันนี้ วันที่ 21 เดือนธันวาคม 2567 มีเบอร์โทรมาแล้วก็ตัดสายไปตอนเช้า เรายังไม่ทันได้เอื้อมมือไปกดรับก้ตัดไปแล้ว เราก็กลัวเป็นเบอร์อันตรายเลยไม่ได้โทรกลับ สักพักช่วงเย็นมีเบอร์โทรมาแบบนี้อีกครั้งแต่คิดว่าน่าจะคนละเบอร์ แต่โทรแบบโทรติดแล้วก็ตัดสายไป เราเลยตัดสินใจโทรกลับ ปลายสายก้พูดว่า

"ลูกค้าได้ตีกลับพัสดุรึเปล่าคะ"

เรางงค่ะ ไม่เคยจะพุด อยากได้ของใจจะขาดใครจะตีกลับ เลยบอกไม่ค่ะ ไม่เคย ฝั่งนั้นก็ถามต่อลูกค้าไม่ได้ยกเลิกเหรอคะ ลูกค้ายังรับ(พูดชื่อสินค้า)อยู่ใช่มั้ยคะ เราก็ใช่ค่ะแล้วก็จบการคุย เราติดใจมากว่ามันเกินวินาศสันตะโรอะไรขึ้น เราเลยโทรไปหา cell center ของขนส่งค่ะ

สรุปเลยคือขนส่งแจ้งว่า เราใส่ที่อยู่ผิดให้ไปแจ้งกับทางแอปนะคะ (ที่อยู่ที่ผิดคือตำบลผิด แค่ตำบล ที่เหลือถูก) เราเอ๋อเลยค่ะ ไปไม่เป็น สั่งของจนจะได้เหรียญทองอยุ่แล้ว ไม่เคยเปลี่ยนที่อยู่เลยตั้งแต่ใส่ไปครั้งแรก เราเลยวิ่งไปฟ้องแอปค่ะ ว่าขนส่งแจ้งมางี้ ที่อยู่เราผิดจริงเหรอคะ คุยๆไปเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าที่อยู่ที่เราได้ให้เขาไปกับที่เค้าเช็คในระบบมันตรงกัน คือมันถูกแล้วอะค่ะ อีก1หลักฐานที่ว่าที่อยู่เราถูกแล้วหรือต่อให้มันคลาดเคลือนเล็กน้อยขนส่งอื่นก็ยังมาส่งได้คือ

ในวันที่ 13 ธค เราสั่งเครื่องประดับไป ได้รับในวันที่ 16 ธค ไม่มีปัญหาการขนส่ง
ในวันที่ 13 ธค เราสั่งของตกแต่งบ้านไป ได้รับในวันที่ 16 ธค วันเดียวกันกับเครื่องประดับ ไม่มีปัญหาการขนส่ง
และในวันที่ 15 ธค เราสั่งของเล่นแมวไป ได้รับในวันที่ 17 ธค ไม่มีปัญหาการขนส่ง

คือเห็นชัดๆอยู่อะค่ะว่า 3 รายการข้างต้นเราสั่ง*หลัง*วันที่ 12 หมดเลย ซึ่งได้ของครบหมดแล้วแบบที่ควรจะได้ แบบใช้ที่อยู่เดิม ไม่ เคย เปลี่ยน แปลง บริษัทขนส่งดีๆมีคุณภาพเค้าก็มาส่งได้อะค่ะไม่มีปัญหา คือถ้าเราใส่ผิดจริง เราผิดขนาดนั้นเลยเหรอคะ แล้วถ้าเราส่งผิดจริงๆทำไมขนส่งอื่นเขาถึงส่งกันมาได้เหรอคะ ใดๆก็ไม่อยากใช้ขนส่งนี้อีกแล้วอะค่ะ อยากให้แอปส้มเลิกใช้ขนส่งนี้ไปเลยอะค่ะ เพราะเราก็มีไปสอบถามเพิ่มเติมกับทางร้าน ร้านก็บอกว่าขนส่งมีปัญหาหลายอย่างเลยค่ะ อยากรู้ว่ามีใครเจอปัยหากับขนส่งนี้อีกบ้างมั้ยคะ แต่ใดๆที่เขียนมาทั้งหมด 3000 กว่าตัวคือมาระบายค่ะ ไม่สบอารมณ์เลยเจอขนส่งแบบนี้ไป ทำงานอย่างนี้อย่าทำเลยดีกว่าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่