Tesco Lotus Express

อยากรู้ว่าเป็นนโยบายของ Tesco Lotus หรอคะ หรือว่ายังไง

พนักงานงกถุงใส่สินค้าให้ลูกค้าค่ะ พนักงานพยายามยัดสินค้าทุกอย่างลงในถุงพลาสติกใบเดียว แม้กระทั่งหนักขอซ้อนถุงเนื่องจากเกรงว่าจะขาดก็เปลี่ยนขนาดจากถุงใหญ่เป็นถุงเล็ก

แลกของพรีเมี่ยม/จองของพรีเมี่ยม ก็ไม่มีใบเสร็จยืนยันเพื่อไปยื่นรับของพรีเมี่ยม  ถามพนักงานแล้วว่าไม่มีใบเสร็จยืนยัน ยื่นรับของหรอคะ เขาบอกไม่มีอ่ะค่ะ คือถามซ้ำก็แล้ว ก็ได้รับคำตอบเดิม คือ ไม่มีอ่ะค่ะ ให้ลงชื่อและเบอร์โทรศัพท์ไว้ เมื่อของพรีเมี่ยมมาถึง ก็ไม่ติดต่อกลับ ติดแค่กระดาษใบนึงแจ้งให้ลูกค้าอ่านเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่