สวัสดีค่ะ มีใครเคยใช้ขนส่งของ Nim Express กันบ้างไหมคะ ?
พอดีเราส่งสินค้าที่เป็นอาหารไปค่ะ ใช้งานค่อนข้างบ่อยแต่ไม่มากเท่าไหร่ค่ะ ล่าสุดเราส่งสินค้าตามปกคิตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ค่ะ
ทีนี้สินค้าก็ส่งไปปลายทางปกติค่ะ ต้นทางคือกรุงเทพ ปลายทางคือเชียงใหม่ แต่เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนช่วงเย็น มีเจ้าหน้าที่จากทางขนส่งปลายทางที่เป็นส่วนกลางโทรติดต่อมาหาเรา ประมาณว่า ติดต่อปลายทางไม่ได้และไม่สามารถนำส่งให้ได้เนื่องจากไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ ซึ่งเราก็ประสานงานให้ โดยให้เบอร์ติดต่อไปอีก 1 เบอร์ และเราก็ติดต่อกับปลายทางเองโดยทางปลายทางแจ้งว่าให้เราเเจ้งขนส่งว่าให้ติดต่อมาเบอร์ล่าสุดที่เขาแจ้งเรามาซึ่งเราก็ติดต่อให้และเเจ้งเปลี่ยนเบอร์กับทางส่วนกลางทันทีและเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ให้เรียบร้อยและเเจ้งว่าจะนำส่งให้ในวันถัดไป ซึ่งเราก็แจ้งไปเพิ่มเติมว่า สินค้าสามารถเข้าไปส่งได้เลยนะคะเพราะมีคนคอยรับสินค้าอยู่ที่ไปส่งจะเป็นหน้าร้านค่ะมีคนอยู่ตลอดเพราะเขารอสินค้าอยู่ เจ้าหน้าที่ Nim เเจ้งว่าทางขนส่งไม่สามารถนำส่งได้หากติดต่อปลายทางไม่ได้เพราะมันเสียเวลาของเขาหากสินค้าเสียหายหรือสูญหายขึ้นมาทางบริษัทเขาจะไม่รับผิดใดๆทั้งสิ้นเขาถามทางเราว่าโอเคไหม ซึ่งเราก็ อะโอเค แต่ก็ย้ำไปอีกทีว่า สามารถเข้าไปส่งได้เลยจริงๆค่ะเพราะว่าเป็นหน้าร้านมีคนอยู่ตลอดและขนส่ง Nim เคยไปส่งอยู่นะคะ แต่เขาก็พูดคำเดิมค่ะว่า หากสินค้าสูญหายเขาจะไม่รับผิดชอบ เราก็ค่ะๆไป จนวันที่ 29 ช่วงเย็นปลายแจ้งมาทางเราว่าก็ยังไม่มีใครมาส่งของให้เรา เราก็ตามๆๆๆๆจนงงว่าเขาเลิกงานกันแล้วหรอ ทั้งๆที่มันเป็นเวลา 3-4 โมง ไม่มีใครรับสายเราเลยสักคน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากๆ พอติดต่อได้คอลเซ็นเตอร์เช็คและบอกว่าจัดส่งให้ไม่เกินวันนี้เราก็โอเคค่ะ แล้วเราก็เช็คสถานะมาเรื่อยๆก็ขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จจะนำส่งให้ในวันถัดไป พอเช้าอีกวันเราโทรหาเบอร์ส่วนกลางอีกก็ติดต่อไม่ได้ไม่มีใครรับสาย ตอลเซ็นเตอร์ก็เช่นกันค่ะ คิดต่อยากมาก เราติดต่อทุกวันจนถึงวันนี้ค่ะ 2/12/67 ก็ไม่มีใครติดต่อได้ แต่โทรคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งรอบนี้มีคนรับ(รอบเช้า)เราเลยแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้นะคะ จะให้เราทำยังไงเพราะสินค้าเราเสียหายแล้วแน่นอน เขาบอกดว่าจะประสานงานให้ สรุปเราเอาอีกเบอร์โทรติดต่อไปทางส่วนกลางของปลายทางสรุปเขาบอกว่า รถส่งของไม่พอ แล้วเลยสงสัยว่าทำไมเขาไม่โทรแจ้งเราตั้งแต่แรกให้ทางปลายไปรับเองที่คลังก็ได้เพราะมัรคงจะดีกว่ามารออยู่แบบนี้ แล้วพอเราติดต่อไปช่วงเย็น 16.30 ทางขนส่งปลายทางบอกว่าไปส่งพรุ่งนี้ได้ไหมวันนี้ไม่สะดวกแล้ว คือเราส่งของไปนานหลายวันมากๆจนของด้านในเสียหายและเยอะมากๆแบบนี้ทางขนส่งจะรีบผิดชอบยังไงคะ เขาจะรับผิดชอบไหม ในเมื่อเราบอกว่าสามารถเข้าไปส่งได้เลยและเเจ้งเบอร์ใหม่ไปให้ในระบบแล้วอะค่ะ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้มีความรับผิดชอบกับสินค้าของเราเลยค่ะ ตอนนี้เสียหายมากๆ เสียความรู้กับขนส่ง Nim Express สุดๆค่ะ
ร้องเรียน Nim Express 2/12/67
พอดีเราส่งสินค้าที่เป็นอาหารไปค่ะ ใช้งานค่อนข้างบ่อยแต่ไม่มากเท่าไหร่ค่ะ ล่าสุดเราส่งสินค้าตามปกคิตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ค่ะ
ทีนี้สินค้าก็ส่งไปปลายทางปกติค่ะ ต้นทางคือกรุงเทพ ปลายทางคือเชียงใหม่ แต่เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนช่วงเย็น มีเจ้าหน้าที่จากทางขนส่งปลายทางที่เป็นส่วนกลางโทรติดต่อมาหาเรา ประมาณว่า ติดต่อปลายทางไม่ได้และไม่สามารถนำส่งให้ได้เนื่องจากไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ ซึ่งเราก็ประสานงานให้ โดยให้เบอร์ติดต่อไปอีก 1 เบอร์ และเราก็ติดต่อกับปลายทางเองโดยทางปลายทางแจ้งว่าให้เราเเจ้งขนส่งว่าให้ติดต่อมาเบอร์ล่าสุดที่เขาแจ้งเรามาซึ่งเราก็ติดต่อให้และเเจ้งเปลี่ยนเบอร์กับทางส่วนกลางทันทีและเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการเปลี่ยนเบอร์ให้เรียบร้อยและเเจ้งว่าจะนำส่งให้ในวันถัดไป ซึ่งเราก็แจ้งไปเพิ่มเติมว่า สินค้าสามารถเข้าไปส่งได้เลยนะคะเพราะมีคนคอยรับสินค้าอยู่ที่ไปส่งจะเป็นหน้าร้านค่ะมีคนอยู่ตลอดเพราะเขารอสินค้าอยู่ เจ้าหน้าที่ Nim เเจ้งว่าทางขนส่งไม่สามารถนำส่งได้หากติดต่อปลายทางไม่ได้เพราะมันเสียเวลาของเขาหากสินค้าเสียหายหรือสูญหายขึ้นมาทางบริษัทเขาจะไม่รับผิดใดๆทั้งสิ้นเขาถามทางเราว่าโอเคไหม ซึ่งเราก็ อะโอเค แต่ก็ย้ำไปอีกทีว่า สามารถเข้าไปส่งได้เลยจริงๆค่ะเพราะว่าเป็นหน้าร้านมีคนอยู่ตลอดและขนส่ง Nim เคยไปส่งอยู่นะคะ แต่เขาก็พูดคำเดิมค่ะว่า หากสินค้าสูญหายเขาจะไม่รับผิดชอบ เราก็ค่ะๆไป จนวันที่ 29 ช่วงเย็นปลายแจ้งมาทางเราว่าก็ยังไม่มีใครมาส่งของให้เรา เราก็ตามๆๆๆๆจนงงว่าเขาเลิกงานกันแล้วหรอ ทั้งๆที่มันเป็นเวลา 3-4 โมง ไม่มีใครรับสายเราเลยสักคน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากๆ พอติดต่อได้คอลเซ็นเตอร์เช็คและบอกว่าจัดส่งให้ไม่เกินวันนี้เราก็โอเคค่ะ แล้วเราก็เช็คสถานะมาเรื่อยๆก็ขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จจะนำส่งให้ในวันถัดไป พอเช้าอีกวันเราโทรหาเบอร์ส่วนกลางอีกก็ติดต่อไม่ได้ไม่มีใครรับสาย ตอลเซ็นเตอร์ก็เช่นกันค่ะ คิดต่อยากมาก เราติดต่อทุกวันจนถึงวันนี้ค่ะ 2/12/67 ก็ไม่มีใครติดต่อได้ แต่โทรคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งรอบนี้มีคนรับ(รอบเช้า)เราเลยแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้นะคะ จะให้เราทำยังไงเพราะสินค้าเราเสียหายแล้วแน่นอน เขาบอกดว่าจะประสานงานให้ สรุปเราเอาอีกเบอร์โทรติดต่อไปทางส่วนกลางของปลายทางสรุปเขาบอกว่า รถส่งของไม่พอ แล้วเลยสงสัยว่าทำไมเขาไม่โทรแจ้งเราตั้งแต่แรกให้ทางปลายไปรับเองที่คลังก็ได้เพราะมัรคงจะดีกว่ามารออยู่แบบนี้ แล้วพอเราติดต่อไปช่วงเย็น 16.30 ทางขนส่งปลายทางบอกว่าไปส่งพรุ่งนี้ได้ไหมวันนี้ไม่สะดวกแล้ว คือเราส่งของไปนานหลายวันมากๆจนของด้านในเสียหายและเยอะมากๆแบบนี้ทางขนส่งจะรีบผิดชอบยังไงคะ เขาจะรับผิดชอบไหม ในเมื่อเราบอกว่าสามารถเข้าไปส่งได้เลยและเเจ้งเบอร์ใหม่ไปให้ในระบบแล้วอะค่ะ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้มีความรับผิดชอบกับสินค้าของเราเลยค่ะ ตอนนี้เสียหายมากๆ เสียความรู้กับขนส่ง Nim Express สุดๆค่ะ