เรื่องมีอยู่ว่า 16/06/65 เราสั่งเสื้อลายลูกไม้ผ่านร้านค้า FB ไป ยอดเก็บเงินปลายทาง 598.- ก็คุยกันผ่านข้อความปกติไม่ได้เอะใจอะไร สินค้ามาส่ง 19/6/65 ชำระเงินให้พนักงานส่งของเรียบร้อย แล้วมาแกะดูพบว่าสินค้าที่สั่งกับที่ส่งมาไม่ใช่เสื้อลายลูกไม้ ตามที่สั่งแต่เป็นเสื้อยืดคลุมไหล่มีป้ายจากจีน เข้าไปดูข้อความที่คุยกับร้านผ่าน FB ปรากฎว่าร้านบล็อกข้อความไม่สามารถติดต่อได้ จึงโทรหาพนักงานขนส่ง ณ เวลานั้นเลย พนักงานแนะนำให้โทรเข้า 1217 ก็โทรไปแจ้งเรื่องไว้ตามที่แจ้ง Call Center ไม่สามารถกำหนดวันดำเนินการได้ว่ากี่วันจะได้เรื่องอะไรบ้าง ผ่านไป 10 วัน เรื่องยังเงียบ 28/6/65 จึงโทรไป 1217 อีกครั้ง รอบนี้ Call บอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จนวันนี้ 10/7/65 ก็ยังเงียบ
ทำยังไงเราจะได้เงินคืนคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
หรือหาก KERRY มาเจอข้อความนี้ ช่วยเร่งเดินเรื่องให้หน่อยค่ะ เรื่องถึงไหนแล้ว บอกให้รอติดต่อกลับทำไมเงียบไปนานจัง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
มีใครเคยเคลมเงินคืนจาก KERRY EXPRESS ไหมคะ กี่วันถึงได้กัน
ทำยังไงเราจะได้เงินคืนคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
หรือหาก KERRY มาเจอข้อความนี้ ช่วยเร่งเดินเรื่องให้หน่อยค่ะ เรื่องถึงไหนแล้ว บอกให้รอติดต่อกลับทำไมเงียบไปนานจัง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้