โทรระงับยอดกับเคอรี่

ผมไม่ได้สั่งของอะไรมาเลย แต่มีพัสมาส่งเก็บเงินปลายทางของเคอรี่มาส่ง ซึ่งผมไปต่างจังหวัดแล้วทางบ้านไม่ทราบก็เลยรับให้ ยอด 2 พันกว่าบาท (ต้องบอกก่อนนะครับปกติผมก็สั่งของบ่อยครับ แล้วตอนนั้นผมติดธุระอยู่ครับเลยไม่ได้รับสาย ) ทางบ้านเลยไม่ได้เอะใจอะไรก็นึกว่าของผม  แล้วผมไม่อยู่บ้านพอดีครับ ผ่านไปสักครึ่งชั่วโมง ผมเลยโทรกลับไป ทางบ้านก็ถามสั่งอะไรมาจ่ายเงินไปแล้ว ผมก็งงครับ เพราะยอดสูงมากทางบ้านเลยเปิดกล่องดู มันเป็นน้ำเปล่าใส่เรียงกันมาหลายขวด ตอนนั้นผมใจหายมากครับ เสียดายเงิน ตอนแรกผมโทรไปหาพี่คนที่มาส่งพัสดุให้ผมเขาบอกให้ติดต่อ 1217 ให้ระงับยอดให้เพราะเขาปิดงานไปแล้วโทรไปตอนนี้น่าจะระงับยอดให้ทัน (ผมโทรไปหลังจากครึ่งชั่วโมง ที่ได้รับของนะครับ) ผมก็เลยติดต่อไปทางเคอรี่ 1217 ผมก็เล่ารายละเอียดเขาบอกว่าจะระงับยอดให้ แต่ให้พรุ่งนี้ติดต่อมาใหม่ วันถัดมาผมก็ติดต่อไปใหม่ เขาบอกว่าให้รออีก 5-7 วัน ให้ติดต่อไปใหม่ แต่ในระหว่างรอผมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจครับ เพื่อนของพี่ผมเขาทำงานอยู่เคอรี่พอดีเขาเขาเลยเช็คในระบบให้ เขาบอกผมว่าเงินได้โอนให้มิจฉาชีพไปแล้วนะ ตอนตี 2 กว่า ๆ (ถัดจากวันที่ทางบ้านผมรับของ) ผมก็ติดต่อทางเคอรี่ไปอีกครับ เขาก็บอกรอ 5-7 วัน พอถึงเวลาผมเลยติดต่อไปใหม่เขาก็บอกว่ารอดำเนินการอยู่ พอผมบอกว่ายอดเงินโอนไปให้ต้นทางแล้วไม่ใช่หรอครับ เขาก็บอกให้ผมไปดำเนินการเอาเอง ผมก็เข้าใจครับว่าส่วนหนึ่งเป็นความผิดของผมที่ไม่รอบครอบ แต่เราติดต่อเขาไปคืออยากขอความช่วยเหลือครับ แล้วเขาก็บอกว่ารับเรื่องระงับยอดให้แล้ว แต่พอจริงๆ ก็ไม่ได้ทำอะไรให้เลยครับมีแต่บอกว่า คนรับเรื่องคนละคนกัน เสียความรู้สึกมากๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่