สั่งของช่วง 11/11 จากลาซาด้า เราสั่งสินค้าคือโซฟา สินค้าชิ้นใหญ่
- ร้านแพ็คส่งขนส่งวันที่14/11
- เช็คในแอปแจ้งว่าจะส่งสินค้ามาถึงในวันที่16 แล้วจะส่งถึงในวันนี้แล้วไม่มา
- วันที่17 ขึ้นสถานะว่าจะมาส่ง แต่ไม่ได้รับการติดต่อ ไม่มีการโทรมาแจ้ง ไม่มีsms แล้วก็ไม่มาส่ง
- วันที่18-19 แจ้งทางsms ว่าจะส่งสินค้าวันนี้ แต่ก็ไม่มา ขึ้นว่า(ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณใหม่อีกครั้ง) ทั้งๆที่เรารอรับทุกวัน ตั้งแต่ขึ้นสถานะว่าจะส่งของ
ไม่มีใครติดต่อมาเลย มีแต่smsแจ้งจะมาส่งให้รอรับด้วย แต่ก็ไม่มา เราเริ่มโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของ 1217 kerry ครั้งแรกโทรไปก็บอกจะตามให้ ให้รีเช็คเรื่องที่อยู่เบอร์โทรก็ตรงนะ เป็นแบบนี้ตลอดโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ให้รอบอกขอเช็คข้อมูล รอไปครึ่งชั่วโมง จนเริ่มโมโห ก็มีพนักงานมารับจะโอนสายไปอีกฝ่าย แล้วให้รอจนทนไม่ไหว ต้องวางสายไป โทรไป1217 สองวัน
- วันที่20 แจ้ง sms ว่าของจะมาส่งให้รอรับ สรุปก็คือไม่มา แจ้งสถานะว่า (อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้ง) (ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณใหม่อีกครั้ง) สาเหตุจากติดต่อผู้รับไม่ได้ แจ้งทางร้านก็ช่วยอะไรไม่ได้ ร้านเช็คก็บอกวันนี้จะเข้าส่งแน่นอน แต่ก็ไม่มา
แปลกใจมาก เคอรี่เหมือนตั้งใจให้สินค้าถูกตีกลับ ติดต่อขนส่งไม่ได้ โกหกว่ามาส่ง อ้างสถานะแบบมั่วๆ ทาง1217ก็ไม่สามารถตามได้ แจ้งทางเฟสก็บอกจะประสานงานให้ แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า เหมือนจะรอให้สินค้าถูกตีกลับไปยังต้นทาง แล้วลองค้นข้อมูล มีคนโดนเหมือนกันเยอะมากๆ จะทำงานแบบนี้อย่าทำเลยค่ะ ปิดไปเถอะค่ะ ไม่แน่ใจจริงๆว่าใครได้ประโยชน์ แต่ที่แน่ใจคือเสียเงิน เสียเวลา และเสียความรู้สึก
เคอรี่ไม่ยอมมาส่งของ แต่โกหกว่ามาส่งแล้วไม่มีผู้รับทั้งๆที่รอรับของทุกวัน
- ร้านแพ็คส่งขนส่งวันที่14/11
- เช็คในแอปแจ้งว่าจะส่งสินค้ามาถึงในวันที่16 แล้วจะส่งถึงในวันนี้แล้วไม่มา
- วันที่17 ขึ้นสถานะว่าจะมาส่ง แต่ไม่ได้รับการติดต่อ ไม่มีการโทรมาแจ้ง ไม่มีsms แล้วก็ไม่มาส่ง
- วันที่18-19 แจ้งทางsms ว่าจะส่งสินค้าวันนี้ แต่ก็ไม่มา ขึ้นว่า(ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณใหม่อีกครั้ง) ทั้งๆที่เรารอรับทุกวัน ตั้งแต่ขึ้นสถานะว่าจะส่งของ
ไม่มีใครติดต่อมาเลย มีแต่smsแจ้งจะมาส่งให้รอรับด้วย แต่ก็ไม่มา เราเริ่มโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของ 1217 kerry ครั้งแรกโทรไปก็บอกจะตามให้ ให้รีเช็คเรื่องที่อยู่เบอร์โทรก็ตรงนะ เป็นแบบนี้ตลอดโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ให้รอบอกขอเช็คข้อมูล รอไปครึ่งชั่วโมง จนเริ่มโมโห ก็มีพนักงานมารับจะโอนสายไปอีกฝ่าย แล้วให้รอจนทนไม่ไหว ต้องวางสายไป โทรไป1217 สองวัน
- วันที่20 แจ้ง sms ว่าของจะมาส่งให้รอรับ สรุปก็คือไม่มา แจ้งสถานะว่า (อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้ง) (ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณใหม่อีกครั้ง) สาเหตุจากติดต่อผู้รับไม่ได้ แจ้งทางร้านก็ช่วยอะไรไม่ได้ ร้านเช็คก็บอกวันนี้จะเข้าส่งแน่นอน แต่ก็ไม่มา
แปลกใจมาก เคอรี่เหมือนตั้งใจให้สินค้าถูกตีกลับ ติดต่อขนส่งไม่ได้ โกหกว่ามาส่ง อ้างสถานะแบบมั่วๆ ทาง1217ก็ไม่สามารถตามได้ แจ้งทางเฟสก็บอกจะประสานงานให้ แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า เหมือนจะรอให้สินค้าถูกตีกลับไปยังต้นทาง แล้วลองค้นข้อมูล มีคนโดนเหมือนกันเยอะมากๆ จะทำงานแบบนี้อย่าทำเลยค่ะ ปิดไปเถอะค่ะ ไม่แน่ใจจริงๆว่าใครได้ประโยชน์ แต่ที่แน่ใจคือเสียเงิน เสียเวลา และเสียความรู้สึก