สวัสดีครับ
ผมมีส่งพัสดุทางKerryให้กับลูกค้าไปตั้งแต่วันที่12/10/67 จนวันนี้26/10/67 ลูกค้าแจ้งมาว่ายังไม่ได้รับพัสดุที่ส่งไปเลยครับ สถานะที่เช็คล่าสุดก็ขึ้นแค่ถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่12/10/67 ครับ
ซึ่งผมมีแจ้งปํญหานี้มาทางไลน์ของKerry(KEX Thailand)มา4รอบแล้วเมื่อ
วันที่21/10/67เวลาประมาน8.53น.
วันที่22/10/67เวลาประมาน11.10น.
วันที่24/10/67เวลาประมาน14.44น.
วันที่25/10/67เวลาประมาน14.06น.
และยังไม่รวมกับที่โทรไปแจ้งเบอร์1217 กับฝากร้าน
ที่เป็นตัวแทนรับส่งของช่วยตามให้อีก
ทุกครั้งที่ไลน์หรือโทรไปจะมีพนักงานให้บริการแจ้งรับเรื่องประสานงานให้และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่สถานะที่เช็ควันนี้ยังขึ้นเหมือนเดิมและยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยครับ
ตรวจสอบนานมากเลยครับ เคยขอเบอร์โทรศัพท์กับพิกัดสาขาที่พัสดุอยู่ก็บอกไม่มีข้อมูลพิกัดสาขากับเบอร์โทรศัพท์ของคลังที่พัสดุอยู่ แล้วเวลาแจ้งประสานงานระหว่างสาขาทำยังไงกันครับ ทำไมมันตามลำบากจังครับ วุ้นวายเหลือเกินครับตามของรายการเดียว
ลูกค้าที่รอรับพัสดุอยู่เคาก็อยากได้ข
องนะครับ ผมคนส่งเองก็อยากให้ของถึงลูกค้าสักที
Kerry ไม่ส่งของ แจ้งตามแล้วแต่ไม่มีการอัพเดทสถานะเพิ่มเลย ทำยังไงได้บ้างครับ?
ผมมีส่งพัสดุทางKerryให้กับลูกค้าไปตั้งแต่วันที่12/10/67 จนวันนี้26/10/67 ลูกค้าแจ้งมาว่ายังไม่ได้รับพัสดุที่ส่งไปเลยครับ สถานะที่เช็คล่าสุดก็ขึ้นแค่ถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่12/10/67 ครับ
ซึ่งผมมีแจ้งปํญหานี้มาทางไลน์ของKerry(KEX Thailand)มา4รอบแล้วเมื่อ
วันที่21/10/67เวลาประมาน8.53น.
วันที่22/10/67เวลาประมาน11.10น.
วันที่24/10/67เวลาประมาน14.44น.
วันที่25/10/67เวลาประมาน14.06น.
และยังไม่รวมกับที่โทรไปแจ้งเบอร์1217 กับฝากร้าน
ที่เป็นตัวแทนรับส่งของช่วยตามให้อีก
ทุกครั้งที่ไลน์หรือโทรไปจะมีพนักงานให้บริการแจ้งรับเรื่องประสานงานให้และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่สถานะที่เช็ควันนี้ยังขึ้นเหมือนเดิมและยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยครับ
ตรวจสอบนานมากเลยครับ เคยขอเบอร์โทรศัพท์กับพิกัดสาขาที่พัสดุอยู่ก็บอกไม่มีข้อมูลพิกัดสาขากับเบอร์โทรศัพท์ของคลังที่พัสดุอยู่ แล้วเวลาแจ้งประสานงานระหว่างสาขาทำยังไงกันครับ ทำไมมันตามลำบากจังครับ วุ้นวายเหลือเกินครับตามของรายการเดียว
ลูกค้าที่รอรับพัสดุอยู่เคาก็อยากได้ข
องนะครับ ผมคนส่งเองก็อยากให้ของถึงลูกค้าสักที