การขอเงินคืน Kerry ได้คำตอบว่า ให้ลูกค้าไปแจ้งความ

เนื่องจากวันที่ 14/07/23  มีของมาส่งให้ที่บ้าน  พี่สาวเรารับของให้โดยโอนเงิน 304 บาท  เราคิดว่าเราไม่ได้สั่งของ เราโทรไปแจ้ง Kerry (ภายในเวลาไม่เกิน ครึ่งชั่วโมง หลังได้รับของแล้ว)  ว่าเราไม่ได้สั่งสินค้าขอคืนสินค้า และขอเงินคืน (สินค้ายังไม่ได้แกะ)  1217  สายด่วนบอกว่า รอ 5-7 วัน มีพนักงานโทรแจ้ง เราถามว่าทำไมต้องรอนานขนาดนี้ เพราะ เรารีบแจ้งต้องรับงับเงินจ่ายได้ซิ  
     ต่อมาวันที่ 18/7/23  เราโทรตาม  1217 ตอบว่า ระงับเงินไม่ได้ ให้เราแจ้งความ  เราถามกลับไปว่า เราแจ้งไม่เกิน ครึ่งชั่วโมงเพื่อระงับเงินแล้วทำไมถึงระงับไม่ได้  ไม่ใช่เหตุผลที่ถูกต้อง เพราะบริษัท Kerry  มีกำหนดจ่ายเงินให้กับผู้ขาย  ไม่ใช่ภายในครึ่งชั่วโมงแน่นอน
-  Kerry  ไม่ใส่ใจเราเลย ปล่อยผ่านไม่ได้รับการแก้ไข
-  Kerry  แจ้งว่าปล่อยเงินไปแล้ว  (แปลว่าสิ่งที่เราโทรแจ้ง ไม่สนใจ ไม่แก้ไข)  แค่รับเรื่องร้องเรียนไม่ไปดำเนินการอะไรเลย  แจ้งให้เราไปแจ้งความดำเนินคดี  คำถามคือ เราโทรเร็วมากเพื่อระงับเงิน ทำไมปล่อยเงิน  (คำตอบแบบนี้น่าเกลียดที่สุด)
-  แจ้ง 1217  บอกว่าเอาเหตุผลมาคุยกับเรา ว่าทำไมทำงานช้า ไม่ระงับให้เราทำให้เราต้องเสียเงินให้กับมิจฉาชีพ  (ไม่โทรมาคุยค่ะ  โคตรแย่สุด ๆ เสียความรู้สึกกับการทำงานของบริษัท นี้มาก ๆ) 
-  สรุปว่ามิจฉาชีพ รอยนวล  (แบบนี้ใช่หรือ)   เขาทำแบบนี้  Kerry  ปล่อยผ่านหรือ

เหตุผลไม่ระงับเงิน  แค่บอกว่าไปแจ้งความเอา

แบบนี้ได้หรือการทำงานของ  Kerry
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่