ติดต่อยากมากใช้เวลาบางครั้งนานกว่า 1 ชั่วโมงเพราะกด เลขต่างๆ กด 1 กด 5และกดกลับสู่เมนูหลัก กดฟังซ้ำ หลายรอบมาก จนแบตหมด ยังติดต่อ จนท.ไม่ได้ ทำเช่นนี้เพื่อต้องการค่าใช้บิรการ ใช่หรือไม่คะ(ถามคะ ไม่ได้ว่า) ส่วนบริการฟรี *1242 ก็เป็นเพียง กด ไปตามเทปที่บันทึก ไม่สามารถได้คุยกับ จนท. ควรเห็นใจคนที่ติดต่อมาทุกคนเดือดร้อน ต้องการที่พึง มีปัญหาต้องการได้รับการช่วยเหลือ กลับมาเจอปัญาติดต่อยาก ซ้ำเติมอีก
ควรแก้ไขปัญหานี้เพื่อให้การบริการที่มีคุณภาพ จากข้อความในพันทิบมีแต่คนบ่น ว่า ตำหนิ ไม่มีการชมเชย
อยากหนีไปค่ายอื่น แต่การย้ายค่ายก็ยุ่งยาก ต้องระงับใช้ รอซิมใหม่ส่งมาทาง ปณ.บางทีก็หายบ้าง ไม่ถึงบ้าง จึงต้องจำใจอยู่แบบนี้ไปก่อน
โปรดพิจารณา
ปัญหาในการติดต่อจนท.การใช้บริการทรู
ควรแก้ไขปัญหานี้เพื่อให้การบริการที่มีคุณภาพ จากข้อความในพันทิบมีแต่คนบ่น ว่า ตำหนิ ไม่มีการชมเชย
อยากหนีไปค่ายอื่น แต่การย้ายค่ายก็ยุ่งยาก ต้องระงับใช้ รอซิมใหม่ส่งมาทาง ปณ.บางทีก็หายบ้าง ไม่ถึงบ้าง จึงต้องจำใจอยู่แบบนี้ไปก่อน
โปรดพิจารณา