ปัญหาการติดต่อ จนท.ทรู

กระทู้คำถาม
ติดต่อยากมากใช้เวลาบางครั้งนานกว่า 1 ชั่วโมงเพราะกด เลขต่างๆ กด 1 กด 5และกดกลับสู่เมนูหลัก กดฟังซ้ำ หลายรอบมาก จนแบตหมด ยังติดต่อ จนท.ไม่ได้   ทำเช่นนี้เพื่อต้องการค่าใช้บิรการ ใช่หรือไม่คะ(ถามคะ ไม่ได้ว่า)  ส่วนบริการฟรี *1242 ก็เป็นเพียง กด ไปตามเทปที่บันทึก ไม่สามารถได้คุยกับ จนท. ควรเห็นใจคนที่ติดต่อมาทุกคนเดือดร้อน ต้องการที่พึง มีปัญหาต้องการได้รับการช่วยเหลือ  กลับมาเจอปัญาติดต่อยาก ซ้ำเติมอีก
ควรแก้ไขปัญหานี้เพื่อให้การบริการที่มีคุณภาพ   จากข้อความในพันทิบมีแต่คนบ่น ว่า ตำหนิ ไม่มีการชมเชย
อยากหนีไปค่ายอื่น แต่การย้ายค่ายก็ยุ่งยาก ต้องระงับใช้ รอซิมใหม่ส่งมาทาง ปณ.บางทีก็หายบ้าง ไม่ถึงบ้าง จึงต้องจำใจอยู่แบบนี้ไปก่อน
โปรดพิจารณา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่