เราส่งพัสดุตั้งแต่ 23/10/67 ที่ Tops สาขา สุภาพงษ์ 3 แยก 4 ให้จัดส่งไปที่ จ.ประจวญคีรีขันธ์ 77110 เลข FAM00231**** แต่ในระบบแจ้งว่ามีการลงที่อยู่ผู้รับในระบบผิดให้ไปส่งที่ จ.ชุมพร เราได้มีการแจ้งแก้ไขที่อยู่ตั้งที่วันที่ 25/10/67 โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการแก้ไข้ใหม่ภายใน3 วัน แต่จนถึง ณ ตอนนี้ วันที่ 30/10/67 เราติดต่อไปอีกครั้งพนักงาน Call Center 1217
แจ้งว่า ''จะประสานงานแก้ไขข้อมูลใหม่ให้ปกติจะไม่เกิน3วันให้การแก้ไข" ตั้งแต่ 25-30/10/67 เรามีการติดต่อ 1217 ทุกวัน แต่ก็ได้คำตอบเดิมๆ พัสดุยังคง ตีไป-กลับ กทม.ชุมพร ไม่รู้จะต้องติดตามทางไหนแล้ว แย่มากๆๆ
ไม่มีการแก้ไขหรือช่วยเหลืออะไรเลย Call Center 1217 โทรไปก็ได้คำตอบเดิม ไปแจ้งความตำรวจ ตำรวจก็ไม่รับแจ้งความบอกว่าว่าต้องไปร้อง สคบ.
รบกวนทุกคนที่เข้ามาเห็นโพสนี้แนะนำทีว่าต้องตามยังไงได้บ้าง
ร้องเรียนเคอรี่KEXได้ยังไงบ้างคะ? ตามยังไงให้ได้ของบอกที?