คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7711707
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และยินดีช่วยประสานงานตรวจสอบโดยกรณีเป็นผู้รับเงินปลายทางแนะนำให้เจ้าของบัญชีผู้โอนติดต่อเข้ามาเพื่อตรวจสอบรายการเพิ่มเติมโดยตรงได้เลยนะคะ
สามารถติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก"ติดต่อธนาคาร"> เลือก "โทรผ่านอินเตอร์เน็ต" >ใส่รหัสผ่าน K PLUS >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
- หรือติดต่อผ่านเบอร์ 02 888 8888 กด 1 เลือกภาษาไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้าน K PLUS หรือ K BIZ กด 0 และกด 3 ค่ะ
ท่านสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และยินดีช่วยประสานงานตรวจสอบโดยกรณีเป็นผู้รับเงินปลายทางแนะนำให้เจ้าของบัญชีผู้โอนติดต่อเข้ามาเพื่อตรวจสอบรายการเพิ่มเติมโดยตรงได้เลยนะคะ
สามารถติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก"ติดต่อธนาคาร"> เลือก "โทรผ่านอินเตอร์เน็ต" >ใส่รหัสผ่าน K PLUS >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
- หรือติดต่อผ่านเบอร์ 02 888 8888 กด 1 เลือกภาษาไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้าน K PLUS หรือ K BIZ กด 0 และกด 3 ค่ะ
ท่านสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากกสิกรไทย ไม่เข้าบัญชีปลายทาง TTB