โอนเงินจากกสิกรไทย ไม่เข้าบัญชีปลายทาง TTB

สวัสดีครับผมอยากทราบได้รับเงินจากบัญชี กสิกรไทย มีสลิปยอดเงินโดนตัดไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางของเรา คือถ้าเรามีเงินอยู่แค่นั้น1,000 สุดท้ายต้องใช้เงินด่วน ผมต้องทำยังไงครับ กว่าธนาคารจะตัดยอดอีกทีก็วันถัดไป โอนหลังตี1 คือ01.33น. ไม่ได้โอนตอนธนาคารกสิกรปรับปรุงคือตอน 00.00-01.00น. ด้วยซ้ำครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7711707

   ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ  และยินดีช่วยประสานงานตรวจสอบโดยกรณีเป็นผู้รับเงินปลายทางแนะนำให้เจ้าของบัญชีผู้โอนติดต่อเข้ามาเพื่อตรวจสอบรายการเพิ่มเติมโดยตรงได้เลยนะคะ

สามารถติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก"ติดต่อธนาคาร"> เลือก "โทรผ่านอินเตอร์เน็ต"  >ใส่รหัสผ่าน K PLUS  >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง  K-Contact Center ทันทีค่ะ

- หรือติดต่อผ่านเบอร์ 02 888 8888  กด 1 เลือกภาษาไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้าน K PLUS หรือ K BIZ  กด 0  และกด 3 ค่ะ

ท่านสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่