พนักงาน kerry ปฏิบัติงานแย่มากๆ คลังตรงวัดศรีเอี่ยม และ1217

ผมสั่งผลไม้ มาไหว้ตรุษจีน ในระบบแจ้งว่าของจะมาส่ง 30/1/65  รอรับสินค้าไม่มีโทรติดต่อมาจนประมาณ 17:00 เข้าเช็คในแอป เวลา 14:15 ไม่สามารถติดต่อได้ และได้เลื่อนการส่งออกไปเป็น 1/2/65 โดยไม่โทรถาม ไม่มีโทรมาแม้แต่ครั้งเดียว ผมได้โทรไปแจ้ง  Call center ติดต่อยากมาก 
จนหาที่อยู่คลัง kerry ตรงวัดศรีเอี่ยม ขับรถไปรับสินค้ากลับเองที่คลัง   
พนงชื่อ สุธาดา ชัยวิภา เอาสืนค้ามาให้ แจ้งว่าจะตรวจสอบคนโทรให้และแจ้งกลับเงียบสนิท

โทรไปหา Call center
30/1/65  20:05  พนงชื่อ  มะลิกา   รับเรื่ิองร้องเรียนแจ้งว่า 2-3วันทำการ ติดต่อกลับ เงียบสนิท

3/2/65  14:48   โทรสอบถามเรื่องร้องเรียน  พนงชื่อ  ภัควริน  รับสายเช็คข้อมูล แจ้งว่า  Call center ไม่มีหน้าที่ติดต่อกลับจะมีหน่วยงานติดต่อ แต่ทาง  Call center เป็นคนรับเรื่องก็ต้องตามให้ลูกค้าว่ามีการติดต่อยัง ไม่ใช่ลูกค้าต้องตาม

7/2/65 18:51 โทรตามอีกรอบ พนงชื่อ ปฏิมาพร รับเรื่อง แจ้งว่าลูกค้าตามมา 3ครั้งจะตามเรื่องให้ รอต่อไป 
   ใช้บริการขนส่ง kerry ระวังกันด้วย ถ้ารอมาส่ง ผลไม้เน่ามากกว่าที่ไปรับแน่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Kerry Express Thailand Official สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข 5507957
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาดังกล่าวต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้บริการเป็นอย่างยิ่งค่ะ หากคุณลูกค้าต้องการให้แอดมินช่วยเหลือหรือตรวจสอบพัสดุรายการดังกล่าวเพิ่มเติม  สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขพัสดุเข้ามาในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินตรวจสอบในระบบให้อีกครั้งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่