Store AIS ถ้าบริหารเรื่องการจัดส่งไม่ได้ก็ปิดไปเถอะครับ ( Part II )

จากกระทู้นี้  https://ppantip.com/topic/40760779
 
ณ. เวลานี้ 08/06/2564  เวลา 9.30 น.  ยังไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้า

https://service.acommerce.asia/widget/tracking/shippingStatus/aisonlinestore/WS21060100016
           ปัญหาที่ผมต้องการให้ AIS ดำเนินการ และรับผิดชอบ  คือ  ผมจ่ายซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 01/06/2564 แล้ว ณ. วันที่ 08/06/2564 ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีการอัพเดทใดๆ ในหน้าเวปตั้งแต่คืนวันที่ 04/06/2564  และ AIS ไม่สามารถให้คำตอบผมได้ว่าจะได้รับสินค้าเมื่อใด  บอกแค่ว่าให้รอขั้นตอนตามระบบ  ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ 

                       “นี่คือคำตอบและความรับผิดชอบที่ทำเต็มความสามารถแล้วของ บริษัท AIS  ที่มีต่อลูกค้า”

            AIS แจ้งว่ากิดเหตุสุดวิสัยในการขนส่ง  ซึ่งมันคือปัญหาของ AIS กับบริษัทขนส่ง ไม่ใช่ปัญหาของผม  "อย่าผลักความรับผิดชอบนี้มาให้ลูกค้าต้องมาเสียเวลารอ"
 
                       *** ปัญหาของผมคือ ผมสั่งสินค้าแล้วไม่ได้รับสินค้าจาก AIS แค่นี้ครับ กรุณาแก้ปัญหาให้ตรงจุด ***

ผมยื่นข้อเสนอให้ AIS  รีบดำเนินการดังนี้
1.       จัดส่งสินค้าให้ผมได้ใช้งานภายในวันที่  10 / 06 / 2564  ก่อน 12.00 น.  
2.       ถ้าเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญญาทำได้ คืนเงินผมมาภายในวันนี้ ( 08/06/2564 ) เพื่อผมจะได้ไปซื้อสินค้าจาก บริษัทที่มีศักยภาพและความจริงใจในการดูแลลูกค้ามากกว่า AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่