จากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/40760779
ณ. เวลานี้ 08/06/2564 เวลา 9.30 น. ยังไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้า
https://service.acommerce.asia/widget/tracking/shippingStatus/aisonlinestore/WS21060100016
ปัญหาที่ผมต้องการให้ AIS ดำเนินการ และรับผิดชอบ คือ ผมจ่ายซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 01/06/2564 แล้ว ณ. วันที่ 08/06/2564 ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีการอัพเดทใดๆ ในหน้าเวปตั้งแต่คืนวันที่ 04/06/2564 และ AIS ไม่สามารถให้คำตอบผมได้ว่าจะได้รับสินค้าเมื่อใด บอกแค่ว่าให้รอขั้นตอนตามระบบ ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้
“นี่คือคำตอบและความรับผิดชอบที่ทำเต็มความสามารถแล้วของ บริษัท AIS ที่มีต่อลูกค้า”
AIS แจ้งว่า
เกิดเหตุสุดวิสัยในการขนส่ง ซึ่งมันคือปัญหาของ AIS กับบริษัทขนส่ง ไม่ใช่ปัญหาของผม "
อย่าผลักความรับผิดชอบนี้มาให้ลูกค้าต้องมาเสียเวลารอ"
***
ปัญหาของผมคือ ผมสั่งสินค้าแล้วไม่ได้รับสินค้าจาก AIS แค่นี้ครับ กรุณาแก้ปัญหาให้ตรงจุด ***
ผมยื่นข้อเสนอให้ AIS รีบดำเนินการดังนี้
1. จัดส่งสินค้าให้ผมได้ใช้งานภายในวันที่ 10 / 06 / 2564 ก่อน 12.00 น.
2. ถ้าเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญญาทำได้ คืนเงินผมมาภายในวันนี้ ( 08/06/2564 ) เพื่อผมจะได้ไปซื้อสินค้าจาก บริษัทที่มีศักยภาพและความจริงใจในการดูแลลูกค้ามากกว่า AIS
Store AIS ถ้าบริหารเรื่องการจัดส่งไม่ได้ก็ปิดไปเถอะครับ ( Part II )
ณ. เวลานี้ 08/06/2564 เวลา 9.30 น. ยังไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้า
https://service.acommerce.asia/widget/tracking/shippingStatus/aisonlinestore/WS21060100016
ปัญหาที่ผมต้องการให้ AIS ดำเนินการ และรับผิดชอบ คือ ผมจ่ายซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 01/06/2564 แล้ว ณ. วันที่ 08/06/2564 ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีการอัพเดทใดๆ ในหน้าเวปตั้งแต่คืนวันที่ 04/06/2564 และ AIS ไม่สามารถให้คำตอบผมได้ว่าจะได้รับสินค้าเมื่อใด บอกแค่ว่าให้รอขั้นตอนตามระบบ ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้
“นี่คือคำตอบและความรับผิดชอบที่ทำเต็มความสามารถแล้วของ บริษัท AIS ที่มีต่อลูกค้า”
AIS แจ้งว่าเกิดเหตุสุดวิสัยในการขนส่ง ซึ่งมันคือปัญหาของ AIS กับบริษัทขนส่ง ไม่ใช่ปัญหาของผม "อย่าผลักความรับผิดชอบนี้มาให้ลูกค้าต้องมาเสียเวลารอ"
*** ปัญหาของผมคือ ผมสั่งสินค้าแล้วไม่ได้รับสินค้าจาก AIS แค่นี้ครับ กรุณาแก้ปัญหาให้ตรงจุด ***
ผมยื่นข้อเสนอให้ AIS รีบดำเนินการดังนี้
1. จัดส่งสินค้าให้ผมได้ใช้งานภายในวันที่ 10 / 06 / 2564 ก่อน 12.00 น.
2. ถ้าเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญญาทำได้ คืนเงินผมมาภายในวันนี้ ( 08/06/2564 ) เพื่อผมจะได้ไปซื้อสินค้าจาก บริษัทที่มีศักยภาพและความจริงใจในการดูแลลูกค้ามากกว่า AIS