14/06/2561 : ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
--------------------------------------------
13/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 15 วัน
--------------------------------------------
12/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 14 วัน
--------------------------------------------
11/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 13 วัน
--------------------------------------------
10/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 12 วัน
--------------------------------------------
09/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 11 วัน
--------------------------------------------
08/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 10 วัน
--------------------------------------------
07/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 9 วันหลังแจ้งหลังไมค์ครั้งแรก

--------------------------------------------
Updated 06/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS แจ้งหลังไมค์ครั้งแรก 30/05/2561

--------------------------------------------
ผมใช้ AIS ทั้งหมด 4 หมายเลขแบ่งเป็น
เบอร์รายเดือน 1 เบอร์
เบอร์เติมเงิน 1 เบอร์
AIS Fibre 2 หมายเลข
เดิมผมสมัครเบอร์เติมเงินเป็น myAIS เบอร์หลัก ต่อมาเบอร์หลักเป็น AIS Fibre
ตอนหลังผมมีเบอร์ใหม่เป็นรายเดือนตอนจะ Add เบอร์ใน myAIS ระบบบังคับให้เปลี่ยนเป็นเบอร์หลัก ผมก็เปลี่ยนตามพอได้ OTP และกดเปลี่ยนหมายเลขระบบขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการอีกครั้ง เป็นแบบนี้มา อาทิตย์กว่าแล้ว หลังไมค์ไปก็ไม่มีใครแก้อะไรให้ ใครเคยเจอแบบนี้แล้วต้องแก้ไขยังไงครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ผมจะอัพเดทสถานะทุกวันจนกว่าจะได้รับการแก้ไขและจะไม่ลบประวัติสถานะครับ
myAIS ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์หลักเป็นเบอร์รายเดือนได้
--------------------------------------------
13/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 15 วัน
--------------------------------------------
12/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 14 วัน
--------------------------------------------
11/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 13 วัน
--------------------------------------------
10/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 12 วัน
--------------------------------------------
09/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 11 วัน
--------------------------------------------
08/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 10 วัน
--------------------------------------------
07/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS มา 9 วันหลังแจ้งหลังไมค์ครั้งแรก
Updated 06/06/2561 : ยังไม่มีการแก้ไขจาก AIS แจ้งหลังไมค์ครั้งแรก 30/05/2561
ผมใช้ AIS ทั้งหมด 4 หมายเลขแบ่งเป็น
เบอร์รายเดือน 1 เบอร์
เบอร์เติมเงิน 1 เบอร์
AIS Fibre 2 หมายเลข
เดิมผมสมัครเบอร์เติมเงินเป็น myAIS เบอร์หลัก ต่อมาเบอร์หลักเป็น AIS Fibre
ตอนหลังผมมีเบอร์ใหม่เป็นรายเดือนตอนจะ Add เบอร์ใน myAIS ระบบบังคับให้เปลี่ยนเป็นเบอร์หลัก ผมก็เปลี่ยนตามพอได้ OTP และกดเปลี่ยนหมายเลขระบบขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการอีกครั้ง เป็นแบบนี้มา อาทิตย์กว่าแล้ว หลังไมค์ไปก็ไม่มีใครแก้อะไรให้ ใครเคยเจอแบบนี้แล้วต้องแก้ไขยังไงครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ผมจะอัพเดทสถานะทุกวันจนกว่าจะได้รับการแก้ไขและจะไม่ลบประวัติสถานะครับ