Store AIS ถ้าบริหารเรื่องการจัดส่งไม่ได้ก็ปิดไปเถอะครับ

กระทู้คำถาม
ได้ทำการสั่งซื้อ IPAD  8th  ไปเมื่อวันที่ 1 / 6 / 64 เวลา 9.10 น.  โดยให้ส่งไปที่ Shop AIS  จากนั้นก็เข้าเช็คสถานะการจัดส่ง เรื่อยๆ  พบว่า มีข้อความขึ้นว่า  Delivery unsuccessful, pending for action  ในวันที่  2 / 6 / 64   จึงได้โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์  แจ้งว่าจะได้รับของแน่นอนวันที่ 4 - 5 / 6 / 64   แต่ ณ. วันนี้เวลานี้ ยังไม่ได้รับของ  จึงได้โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์  แจ้งว่าการขนส่งมีปัญหาทำให้กล่องเสียหาย!!  ทาง Shop จึงไม่รับของและตีกลับผมถามกลับว่าเสียหายได้ยังไงทำไม่ไม่ระวัง  คำตอบที่ได้คือ บ. K เป็นคนส่ง  ไม่ทราบเหมือนกันว่าเสียหายได้ยังไง !?  และได้สอบถามกลับว่า จะได้รับของเมื่อไหร่  คำตอบที่ได้คือ ไม่รู้ ???   กำลังประสานงานกับ AIS อยู่   โดยให้ทางผมติดต่อไป 1175 เอง  เวลา 10.00 ทาง 1175 แจ้งว่า ขอเวลาประสานงาน 3 ชม. นี่เกิน 3 ชม. แล้วก็เงียบ   ตอบหน่อยครับ ทำไมระบบคุณห่วยได้ขนาดนี้  ใช้เวลาส่งของก็นาน แถมยังไม่ระมัดระวังในตัวสินค้าอีก  มาตรฐานคุณคืออะไร  ขายอย่างเดียวหรอ?   โฆษณาซะใหญ่โตคิดว่าจะดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่