ได้ทำการสั่งซื้อ IPAD 8th ไปเมื่อวันที่ 1 / 6 / 64 เวลา 9.10 น. โดยให้ส่งไปที่ Shop AIS จากนั้นก็เข้าเช็คสถานะการจัดส่ง เรื่อยๆ พบว่า มีข้อความขึ้นว่า Delivery unsuccessful, pending for action ในวันที่ 2 / 6 / 64 จึงได้โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าจะได้รับของแน่นอนวันที่ 4 - 5 / 6 / 64 แต่ ณ. วันนี้เวลานี้ ยังไม่ได้รับของ จึงได้โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าการขนส่งมีปัญหาทำให้กล่องเสียหาย!! ทาง Shop จึงไม่รับของและตีกลับผมถามกลับว่าเสียหายได้ยังไงทำไม่ไม่ระวัง คำตอบที่ได้คือ บ. K เป็นคนส่ง ไม่ทราบเหมือนกันว่าเสียหายได้ยังไง !? และได้สอบถามกลับว่า จะได้รับของเมื่อไหร่ คำตอบที่ได้คือ ไม่รู้ ??? กำลังประสานงานกับ AIS อยู่ โดยให้ทางผมติดต่อไป 1175 เอง เวลา 10.00 ทาง 1175 แจ้งว่า ขอเวลาประสานงาน 3 ชม. นี่เกิน 3 ชม. แล้วก็เงียบ ตอบหน่อยครับ ทำไมระบบคุณห่วยได้ขนาดนี้ ใช้เวลาส่งของก็นาน แถมยังไม่ระมัดระวังในตัวสินค้าอีก มาตรฐานคุณคืออะไร ขายอย่างเดียวหรอ? โฆษณาซะใหญ่โตคิดว่าจะดี
Store AIS ถ้าบริหารเรื่องการจัดส่งไม่ได้ก็ปิดไปเถอะครับ