ปี 2021 แล้ว ควรทำธุรกรรมแบบออนไลน์ได้แล้ว ไม่ใช่ต้องไปศูนย์เท่านั้น

พูดถึงค่ายมือถือ จะทำอะไรทีต้องไปที่สาขาเท่านั้น ไม่วะดวกเลยครับ

ล่าสุดคือผมย้ายบ้าน แล้วซิมไม่มีสัญญาณที่บ้านใหม่ ก็คือใช้ไม่ได้

เลยจะโทรไปขอยกเลิก ไม่ได้
โทรระงับชั่วคราว ไม่ได้
สิ่งที่ทำได้คือต้องไปที่สาขา

******ถ้าไม่สะดวกก็ให้คิดเงินไปเรื่อย ๆ********

โดยที่เราไม่สามารถควบคุมตรงนี้ได้เลยแม้แต่น้อย ถ้าไม่สะดวกไปก็ต้องยอมจ่ายสิ่งที่ไม่ได้ใช้ หรือใช้ไม่ได้

บริการพวกนี้มันควรอยู่ในการควบคุมของลูกค้าหรือเปล่า ? ที่จะเปิดปิดระงับอะไร ควรทำผ่านออนไลน์หรือ call center ได้แล้ว ไม่ใช่ดึงเช็ง ยื้อสุดฤทธิ์สุดเดชไว้

รวมถึงบริการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินด้วย

ตอนเปลี่ยนจาก *เติมเงินเป็นรายเดือน ทำผ่าน call center ได้ (ทำไมอันนี้ทำได้ล่ะ)

***แต่เวลาเปลี่ยนกลับ ทำไม่ได้ ต้องเอาบัตรประชาชนไปยื่นเท่านั้น

เอกสารผมละลายหายไปหลังจากเปลี่ยนเป็นรายเดือนหรอ ถคงต้องยื่นใหม่

ควรปรับเปลี่ยนได้แล้วครับ มันเสียเวลา เสียเงิน ที่สำคัญ ความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่