[DTAC] และแล้วก็ยังไม่ได้รับเครื่อง ผิดนัดครั้งที่ 2 Super MNP

กระทู้คำถาม
อ้างอิง http://ppantip.com/topic/32644294

วันนี้เป็นวันที่ Dtac Call Center ช่วยนัดให้ผมเข้าไปรับเครื่อง HTC 816 เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมก็คาดไว้แล้วว่าไม่น่าจะได้เครื่อง เนื่องจากทางสาขาไม่ได้โทรมาแจ้งให้ไปรับ และทางสาขาเคยบอกว่า Call Center นัด กับสาขานัด ไม่เหมือนกัน เพราะ Call Center ไม่มีทางรู้ว่าสาขามีของรึไม่? ผมก็เลยลองโทรไปเช็คที่สาขาดูก่อน แล้วปัญหาเดิมก็เกิด คือโทรติดแต่ไม่รับสาย (ก็จะรับได้ไง ในเมื่อ จนท.ปิดเสียงไว้นี่นา) ผมรู้ชะตากรรมแล้ว เลยไม่ได้คิดมากอะไร

แต่เนื่องจากวันนี้ไปทานข้าวแถวนั้น เลยเข้าไปลองถาม จนท.สาขาเล่นๆ ว่าผมมาขอรับเครื่องตามที่ได้นัดไว้ได้รึไม่ จนท.ทำหน้าเลิกลั่ก แล้วก็บอกเหมือนเดิมว่า "ไม่มีของส่งมาเลยคะ มีสินค้าเมื่อไหร่จะโทรแจ้งนะคะ" ผมเลยกล่าวขอบคุณแล้วเดินจากมาอย่างภูมิใจที่ทายเหตุการณ์ถูกหมดเลย

ผมคาดว่า Call Center คงสามารถทำได้แค่ประสานงานให้สาขาสั่งสินค้าเข้ามาเก็บไว้ แล้วจึงนัดลูกค้า แต่สาขายังไม่อยากสั่ง (อาจจะเพราะยุ่งยาก หมุนเงิน หรือขี้เกียจสั่ง ฯลฯ) และ Call Center ไม่สามารถควบคุมได้ จึงเกิดปัญหาเช่นนี้ ดังนั้นลูกค้าจะได้รับสินค้าเมื่อสาขาพร้อมแล้วเท่านั้น ส่วน Call Center ก็ต้องโดนบ่นโดนร้องเรียนไปเรื่อยๆ  และบอกตรงๆ นะครับ จนท.สาขานี้ ไม่เหมาะกับการให้บริการลูกค้าเลยครับ ทั้งสีหน้า ท่าทาง การช่วยแก้ปัญหา และความเอาใจใส่ ผมให้ไม่ผ่านเลยครับ!!

ตอนนี้ผมคิดว่าผมหมดความต้องการจะรับเครื่องแล้วครับ ผมต้องการเพียงช่วยเปลี่ยนโปรของผมเป็นแบบเติมเงินทันทีที่ทำได้..ได้มั๊ยครับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ หากยุ่งยากมากนัก ผมคงปิดเบอร์ดีกว่า เพราะไม่เดือดร้อนกับเบอร์นี้เท่าไหร่ ชวนผมย้ายค่ายมาผูกสัญญากันเป็นรายเดือน แต่บริการไม่น่าประทับใจตั้งแต่แรก ผมผิดหวังครับ

หวังว่าคงเข้าใจ และขอบคุณครับ
เบอร์ 0918701383
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่