แชร์ประสบการณ์การให้บริการแย่ๆ จาก AIS ครับ
ผมเพียงแค่ต้องการเปลี่ยนโปร เพราะโปรเดิม ราคาสูง ต้องการเซพค่าใช้จ่าย แต่พอติดต่อ call center
คนแรก บอกผมใช้ 2 เบอร์ ซึ่งจริงๆ ผมใช้เบอร์เดียสมาตลอด บอกถ้าจะเปลี่ยนโปร ต้องยกเลิกเบอร์แรก และบอกผมจะส่งยกเลิกเบอรให้ก่อน เจ้าหน้าที่จัติดต่อภายใน 3 ชม ผมรอทั้งวันสรุปโทรมา 19.40 ช่วงนั้น ผมไม่สะดวกรับสายแล้ว
โพสพันทิปไป เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
คนที่สอง บอกมี 2 เบอร พูดจาไม่เอาลูกค้าเลย บอกจะเปลี่ยนโปร ยกเลิกเบอรแรกก่อน แต่ถ้ายกเลิกผ่าน call center จะถูกคิดค่าบริการ 299.ซึ่งผม งง มาจากไหน เบอรก็ไม่ได้ใช้ แล้วไล่เราไปสาขาเพื่อยกเลิก ปีนี้ 2024 call center กับสาขา ใช้คนละระบบกันเหรอ ทุกวันนี้ แต่ละที่มีแต่ลดสาขา ให้ทำผ่านระบบ หรือ call center และไม่มีทางออก ที่ง่ายๆ เหมือน logo easy ของเค้าเลย คือมันดูยุ่งยากไปหมด ไม่เอา ลค อยากยกเลิกก็ยกเลิก ผมแค่จะเปลี่ยนโปร ทำไมยุ่งยากแบบนี้ หรือต้องร้องเรียนผ่าน สคบ.ก่อน มันถึงจะทำให้ง่ายๆ ได้ แบบนี้ ใครจะคิดใช้ค่ายนี้คิดให้ดี ยุบยิบไปหมด
แชร์ประสบการณ์การให้บริการแย่ๆ จาก AIS
ผมเพียงแค่ต้องการเปลี่ยนโปร เพราะโปรเดิม ราคาสูง ต้องการเซพค่าใช้จ่าย แต่พอติดต่อ call center
คนแรก บอกผมใช้ 2 เบอร์ ซึ่งจริงๆ ผมใช้เบอร์เดียสมาตลอด บอกถ้าจะเปลี่ยนโปร ต้องยกเลิกเบอร์แรก และบอกผมจะส่งยกเลิกเบอรให้ก่อน เจ้าหน้าที่จัติดต่อภายใน 3 ชม ผมรอทั้งวันสรุปโทรมา 19.40 ช่วงนั้น ผมไม่สะดวกรับสายแล้ว
โพสพันทิปไป เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
คนที่สอง บอกมี 2 เบอร พูดจาไม่เอาลูกค้าเลย บอกจะเปลี่ยนโปร ยกเลิกเบอรแรกก่อน แต่ถ้ายกเลิกผ่าน call center จะถูกคิดค่าบริการ 299.ซึ่งผม งง มาจากไหน เบอรก็ไม่ได้ใช้ แล้วไล่เราไปสาขาเพื่อยกเลิก ปีนี้ 2024 call center กับสาขา ใช้คนละระบบกันเหรอ ทุกวันนี้ แต่ละที่มีแต่ลดสาขา ให้ทำผ่านระบบ หรือ call center และไม่มีทางออก ที่ง่ายๆ เหมือน logo easy ของเค้าเลย คือมันดูยุ่งยากไปหมด ไม่เอา ลค อยากยกเลิกก็ยกเลิก ผมแค่จะเปลี่ยนโปร ทำไมยุ่งยากแบบนี้ หรือต้องร้องเรียนผ่าน สคบ.ก่อน มันถึงจะทำให้ง่ายๆ ได้ แบบนี้ ใครจะคิดใช้ค่ายนี้คิดให้ดี ยุบยิบไปหมด