คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7375093
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากเลขหมายมียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระ 2 รอบบิลติดต่อกัน โดยบริษัทฯ จะส่ง SMS แจ้งเตือนให้ชำระค่าบริการเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องก่อนเลขหมายถูกยกเลิกบริการ และเก็บรักษาเลขหมายไว้ 45 วันหลังจากวันยกเลิกบริการ
ในส่วนของปัญหาการใช้งานเน็ตบ้าน AIS Fibre หากคุณยังพบปัญหาการใช้งานอยู่ สมายล์ได้ขอทราบหมายเลขที่ใช้งานขึ้นต้นด้วย 88 แจ้งเข้ามาเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
สำหรับรายละเอียดการติดต่อ AIS Call Center ที่สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากมีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลได้อย่างทันทีคุณสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะมีการติดต่อกลับเพื่อดูแลค่ะ สำหรับบริการ ASK Aunjai (อาค อุ่นใจ เป็นบริการที่ให้ลูกค้าสามารถสอบถํามข้อมูล, คุย, แชท กับน้องอุ่นใจ (ภาษาไทย) ที่เสมือนเป็นพนักงานจริงน้องอุ่นใจจะให้บริการเกี่ยวกับข้อมูลสินค้าและบริการของ AIS ทุกวันตลอด 24ชั่วโมง โดยให้บริการดังนี้
- บริการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
- แนะนำแพ็กเกจ Roaming
- Block เบอร์มิจฉาชีพ
- ปัญหาการชำระค่าบริการ
- ปัญหาอินเตอร์เน็ตมือถือ
- ปัญหาสัญญาณ (โทรออก/รับสาย)
- ลูกค้าสอบถามเรื่องยืนยันตัวตนกรณีถือครองตั้งแต่ 6 เลขหมายขึ้นไป ตามประกาศ กสทช.
ทั้งนี้ขอแนะนำบริการทำเองได้ง่าย เป็นช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว ในการสมัครแพ็กเกจในประเทศหรือต่างประเทศ, เช็กยอด, จ่ายบิล, แจ้งปัญหาเน็ต และอื่นๆ เพียงกดโทรออกที่ *1175 (ฟรี) อีกช่องทางค่ะ
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 7375093 ในการขอหมายเลขและชื่อผู้จดทะเบียนหากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับบริการตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
ขอแนะนำแพ็กเกจเสริม PLAY ASIAN รับชมความบันเทิงจากทั่วเอเชีย พร้อมหนัง ซีรีส์และการ์ตูนออนดีมานด์ ที่ตอบโจทย์คอซีรีส์ จีน และเกาหลี มากที่สุด จาก VIU / iQIYI / WeTV แพ็กเกจรายเดือน 159 บาท กดสมัคร *678*159# โทรออกค่ะ
ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขค่ะ
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากเลขหมายมียอดค่าบริการเกินกำหนดชำระ 2 รอบบิลติดต่อกัน โดยบริษัทฯ จะส่ง SMS แจ้งเตือนให้ชำระค่าบริการเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องก่อนเลขหมายถูกยกเลิกบริการ และเก็บรักษาเลขหมายไว้ 45 วันหลังจากวันยกเลิกบริการ
ในส่วนของปัญหาการใช้งานเน็ตบ้าน AIS Fibre หากคุณยังพบปัญหาการใช้งานอยู่ สมายล์ได้ขอทราบหมายเลขที่ใช้งานขึ้นต้นด้วย 88 แจ้งเข้ามาเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
สำหรับรายละเอียดการติดต่อ AIS Call Center ที่สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากมีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลได้อย่างทันทีคุณสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะมีการติดต่อกลับเพื่อดูแลค่ะ สำหรับบริการ ASK Aunjai (อาค อุ่นใจ เป็นบริการที่ให้ลูกค้าสามารถสอบถํามข้อมูล, คุย, แชท กับน้องอุ่นใจ (ภาษาไทย) ที่เสมือนเป็นพนักงานจริงน้องอุ่นใจจะให้บริการเกี่ยวกับข้อมูลสินค้าและบริการของ AIS ทุกวันตลอด 24ชั่วโมง โดยให้บริการดังนี้
- บริการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
- แนะนำแพ็กเกจ Roaming
- Block เบอร์มิจฉาชีพ
- ปัญหาการชำระค่าบริการ
- ปัญหาอินเตอร์เน็ตมือถือ
- ปัญหาสัญญาณ (โทรออก/รับสาย)
- ลูกค้าสอบถามเรื่องยืนยันตัวตนกรณีถือครองตั้งแต่ 6 เลขหมายขึ้นไป ตามประกาศ กสทช.
ทั้งนี้ขอแนะนำบริการทำเองได้ง่าย เป็นช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว ในการสมัครแพ็กเกจในประเทศหรือต่างประเทศ, เช็กยอด, จ่ายบิล, แจ้งปัญหาเน็ต และอื่นๆ เพียงกดโทรออกที่ *1175 (ฟรี) อีกช่องทางค่ะ
วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 7375093 ในการขอหมายเลขและชื่อผู้จดทะเบียนหากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับบริการตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
ขอแนะนำแพ็กเกจเสริม PLAY ASIAN รับชมความบันเทิงจากทั่วเอเชีย พร้อมหนัง ซีรีส์และการ์ตูนออนดีมานด์ ที่ตอบโจทย์คอซีรีส์ จีน และเกาหลี มากที่สุด จาก VIU / iQIYI / WeTV แพ็กเกจรายเดือน 159 บาท กดสมัคร *678*159# โทรออกค่ะ
ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเดียว
พอเร็จธุระจากงานสีดำเลยจะเข้าไปชำระ สรุปเบอร์ถูกตัดจากระบบหรือไม่ไม่แน่ใจ แต่ไม่สามารถดเข้า #Myais app ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์จากอีกเบอร์ Gomo thailand ก็ไม่สามารถติดต่อ AIS หลักตรงๆ ได้ (ไม่รู้ว่าทำไมไม่เสริม option ตรงนี้ให้ user) และนี่ไม่ใช่ครั้งเดียวที่ติดต่ออยากขนาดนี้ และ รวมถึงบริการของ AIS fiber ก็เป็นคล้ายๆกัน แจ้งขอเปลี่ยนเร้าท์เตอร์เพราะมีปัญหา สัญญาญ ก็เอารุ่นเก่ามาทั้งๆที่ขอเปลี่ยนแบบเพิ่มแพ็คเน็ต เคยลองเช็ค node สัญญาณ ตัวผมอยู่พัทยา เอา node ไปจับอยู่ระยอง ต้องขอให้รีเซ็ทกันวุ่นวาย หากพนักงานAIS เข้ามาอ่านแล้วยังไงหลังไมค์ มาสอบถามถึงการติดต่อขอชำระค่าบริการหน่อยนะครับ ต้องการชำระเพราะจะใช้การติดต่อสื่อสารของโทรศัพท์ครับ ส่วนด้านล่างเป็นคำถามที่อยากฝากถ้าตอบได้ ไม่เสียเวลามานัก ตอบให้หน่อยนะครับเผื่อเพื่อนๆสมาชิกจะได้รู้ไว้เป็นแนวทางครับ
คำถามเกี่ยวกับ AIS Call Center
1. ทำไมการติดต่อ AIS Call Center ถึงยากขึ้นกว่าเดิม?
2. มีวิธีใดบ้างในการติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วเมื่อแชทบอทไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาได้?
3. แชทบอท น้องอุ่นใจ สามารถให้บริการในเรื่องใดได้บ้าง และมีข้อจำกัดอะไร?
รีวิว AIS Call Center และแชทบอท น้องอุ่นใจ
ในยุคปัจจุบัน การติดต่อ AIS Call Center อาจจะเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับลูกค้าบางราย โดยเฉพาะในกรณีที่ต้องการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง บ่อยครั้งที่ระบบตอบรับอัตโนมัติอาจใช้เวลานานกว่าจะได้คำตอบหรือแก้ปัญหาที่ตรงจุด อย่างไรก็ตาม แชทบอท น้องอุ่นใจ ถือเป็นเครื่องมือที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายในหลายๆ กรณี เช่น การเช็กยอดค่าใช้จ่าย หรือการเปิดบริการเสริม แต่ก็ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของความครอบคลุมในการตอบคำถามที่ซับซ้อนหรือปัญหาเฉพาะเจาะจง
โดยรวม แชทบอทช่วยลดความยุ่งยากในขั้นตอนแรกของการแก้ไขปัญหา แต่ยังมีช่องว่างที่ต้องปรับปรุงเพื่อให้การบริการครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่