หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าสู่ระบบไอแบงค์กิ้ง*ibanking* ไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ติดต่อ Call Center ของธนาคารพนักงานแจ้งว่า ต้องรีเซ๊ตหรือกำหนดรห้สลับแรกเข้า พอรีเซ๊ตเสร็จเข้าใช้งานก็เหมือนเดิม
พอติดต่อเข้าไปใหม่ พนักงานแจ้งว่าทำได้แค่รอ นี่มันรอมามากกว่า5-6 วันแล้ว ไม่มีวิธีแก้เลยหรือคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รณรงค์เลิกใช้สินค้าจีน เพราะห่วงเรื่องดุลการค้าที่เราเสียเปรียบ
สินค้าราคาถูก คนไทยก็ชอบด้วยทำไงดีล่ะ
ขอบฟ้าเหตุการน์
ทำไมติดต่อคุยกับcall center ais ยากจังคะ กดเท่าไหร่ก็ไม่ไปถึงพนักงานสักที
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนค่ะ ติดต่อกล้บมาด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5264715
ธนาคารกรุงเทพ โมบายแบงค์กิ้ง
จะใช้โมบายแบงค์กิ้ง แต่ขึ้นว่า รหัสถูกล็อค ต้องทำยังไงต่อดีคะ โทรหา call center กว่าจะรับสาย นานมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5088850
Ipad2 ทำธุรกรรม Biz iBanking ของธนาคารกรุงเทพ ไม่ได้ครับ
รบกวนสอบถามการใช้ บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตจากธนาคารกรุงเทพ 2 อย่าง คือ บัวหลวง ไอแบงค์กิ้ง  กับ บิซ ไอแบงก์กิ้ง ปัญหาดังนี้ครับ ผมทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตทั้ง 2 อย่างผ่าน PC หรือ Laptop ไ
Pigasus20854
บัวหลวง ไอแบงค์กิ้ง แจ้งเตือนหรือหลอกเอาข้อมูลส่วนตัว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ได้รับเมล์จาก Bualuang iBanking ส่งมารัวๆเลยค่ะ ทั้งๆที่เจ้าของกระทู้ไม่มีบัญชีของบัวหลวงเลยค่ะ อีกทั้งไม่เคยโหลดแอปฯบัวหลวงด้วย อย่างนี้แล้วจะให้เข้าใจอย่างไรดี #แจ้งเตือนหรือหล
สมาชิกหมายเลข 5554624
scammer call center vs พนักงาน แบงค์
ผมได้ไปดูกระบวนการแก๊ง Call Center ที่เขาทำอยู่ พอไม่สามารถหลอกให้คนมาลงทุนได้ตามยอดที่กำหนดก็ทรมานกดดัน ขู่ว่าจะขาย ไปให้ ที่อื่นรับต่อบ้างถ้าไม่อยากทำแล้วก็เอาเงินมาให้มัน สุดท้าย เขาก็ไม่มีเงินให้ห
สมาชิกหมายเลข 2073914
Ibanking ของ ธนาคารกรุงเทพแย่มาก
คือเรื่องของเรื่อง ผมจะรีบโอนเงิน แต่พอเปิดแอพ แอพเด้งต้องลบแล้วโหลดใหม่ งานเข้าทันทีครับ คือต้องไปแบงค์ หรือตู้ atm ผมดันไม่มีบัตรซวยอีก พอไปแบงค์ต้องรอ password ส่งทางไปรษณีย์อีก ตายๆ ปล.ผมจำ id pa
ก๋วยเตี๋ยว-ราเมง
ฺีBualuang iBanking โอนต่างธนาคารไม่ได้ 25 มีนาคม 2563
เกิดอะไรขึ้นครับ แล้วจะใช้ได้กี่โมง ต้องโอนเงินวันนี้ครับ ต้องอยู่บ้านด้วย ตามมาตรการป้องกันโควิด19 Call center ก็สายไม่ว่างเลย ตอบด่วนนะครับ จะได้แก้ปัญหาทันครับ
สมาชิกหมายเลข 5389978
สอบถาม ซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์แต่ยังไม่ได้รับตั๋ว
ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบิน เวปไทยสไมล์ จาก สุวรรณภูมิ - อุบลราชธานี เดินทาง วันศุกร์ที่11 สิงหาคม 3 คน 5,610 บาท ตัดบัญชีไอแบงค์กิ้งscbเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้รับ E -Ticket ค่ะ โทรไปตามเรื่องจาก
katase
มีอีเมล์จาก ธ.กรุงเทพ แจ้งเตือนการเปิดใช้บริการเน็ตแบงค์กิ้ง
เมื่อวันจันทร์ตอน18:48มีเมลแจ้งเตือนแจ้งสมัครเน็ตแบงค์กิ้ง มาที่อีเมล์ของผมทั้งๆที่ผมไม่เคยมีบัญชีธนาคารนี้และไม่เคยเปิดเน็ตแบงค์กิ้งของเจ้านี้ และมีเมล์อีกหลายฉบับแจ้งเตือนการโอนเงิน ผมโทรไปที่call c
f_ducthman
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าสู่ระบบไอแบงค์กิ้ง*ibanking* ไม่ได้
พอติดต่อเข้าไปใหม่ พนักงานแจ้งว่าทำได้แค่รอ นี่มันรอมามากกว่า5-6 วันแล้ว ไม่มีวิธีแก้เลยหรือคะ