เข้าสู่ระบบไอแบงค์กิ้ง*ibanking* ไม่ได้

ติดต่อ Call Center ของธนาคารพนักงานแจ้งว่า ต้องรีเซ๊ตหรือกำหนดรห้สลับแรกเข้า พอรีเซ๊ตเสร็จเข้าใช้งานก็เหมือนเดิม
พอติดต่อเข้าไปใหม่ พนักงานแจ้งว่าทำได้แค่รอ นี่มันรอมามากกว่า5-6 วันแล้ว ไม่มีวิธีแก้เลยหรือคะ เพี้ยนเซ็งเป็ด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่