สอบถาม ซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์แต่ยังไม่ได้รับตั๋ว

ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบิน
เวปไทยสไมล์ จาก สุวรรณภูมิ - อุบลราชธานี  เดินทาง วันศุกร์ที่11 สิงหาคม 3 คน 5,610 บาท
ตัดบัญชีไอแบงค์กิ้งscbเรียบร้อยแล้วค่ะ
แต่ยังไม่ได้รับ E -Ticket ค่ะ  โทรไปตามเรื่องจากcall center 2 รอบ  เช็คนามสกุลบอกไม่มีในบุ๊คกิ้ง
ให้แนบรายละเอียดการชำระเงินทางการเงินไปที่ contactcenter@thaismileair.com
รับเรื่องไว้ รอพนักงานโทรติดต่อกลับ
ส่งไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่เห็นโทรมาเลย

ใกล้จะเดินทางแล้วแต่ไม่มีตั๋ว
กรณีเช่นนี้จะทำเช่นไรดี
ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่