ไม่ประทับใจการดำเนินการของ thaismile

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับทุกคน ผมขอระบายความรู้สึกเรื่องการบริการไทยยิ้มหน่อยครับ
ผมจองตั๋วเครื่องบินของไทยยิ้ม HDY-BKK-HDY ทางออนไลน์ และผมต้องการใช้ใบเสร็จเพื่อไปเบิกทางต้นสังกัด ก็เลยโทรไป call center ว่าสามารถไปเอาที่เคาเตอร์ที่สนามบินอย่างการบินไทยได้หรือเปล่า เจ้าหน้าที่บอกว่าให้เมลล์ไปขอที่ contactcenter@thaismileair.com เท่านั้น แล้วอีก 10 นาทีให้โทรไปถามอีกครั้งว่าทางไทยยิ้มได้รับเมลล์หรือยัง แล้วให้ผมรออีก 15 วันเพื่อจะส่งใบเสร็จให้
ประเด็นคือ ทำไมต้องเมลล์ไปขอ ทำไมขอที่เคาเตอร์ไม่ได้ แล้วทำไมต้องให้โทรไปถามอีกครั้งว่าได้อีเมลล์ไหม ผมว่าเป็นการทำงานที่แย่มาก ยุ่งยากกับผู้เดินทางที่สุด สายการบินอื่นพยายามอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาย แต่สายการบินนี้พยายามเพิ่มภาระแก่ผู้โดยสาย ไม่ทราบว่าจะแยกจากการบินไทยไปเพื่ออะไร ถ้าแยกแล้วแย่อย่างนี้ ต่อไปคงไปใช้บริการสายการบินอื่นแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่