THAI SMILE เปลี่ยนตารางบินและการตอบคำถามของ call center ที่นึกว่านั่งรถทัวร์ !!

ตัวอย่างเช่น

เรียน  ท่านผู้โดยสารสายการบินไทยสมายล์

ไทยสมายล์เที่ยวบินที่ WE167 เดินทางระหว่างวันที่ 17 มกราคม 2560 ถึง 25 มีนาคม 2560 ที่จะออกเดินทางจาก  เชียงใหม่ (CNX) ไปยัง กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ (BKK) มีเหตุจำเป็นต้องปรับเปลี่ยน เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงตารางบินฤดูหนาวของปี 2559/2560 โดยหมายเลขเที่ยวบินใหม่ของท่านคือ WE161 เวลา 12:20 - 13:30 น.

จากเหตุดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอเสนอทางเลือกแก่ท่านเพื่อโปรดพิจารณาดังต่อไปนี้
เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและ/หรือวันเดินทาง  ก่อนหรือหลังวันเดินทางตามบัตรโดยสารเดิม 3 วัน ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินในวันเดินทางเดิม ก่อนหรือหลังวันเดินทางเดิม 3 วันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
เปลี่ยนแปลงเส้นทางการบินในวันเดินทางตามบัตรโดยสารเดิม: ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงเส้นทางการบินในวันเดินทางเดิมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
เปลี่ยนแปลงวันเดินทาง : ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม 750 บาท โดยต้องชำระค่าส่วนต่างบัตรโดยสารใหม่ (หากมี) ทั้งนี้ บริษัทฯจะไม่ทำการชดใช้ ค่าส่วนต่างในกรณีที่ราคาบัตรโดยสารลดลง
Credit Shell : เก็บยอดเงินของท่านไว้ในระบบ เพื่อใช้ในการเดินทางครั้งต่อไปกับไทยสมายล์ Credit Shell นี้จะสามารถเก็บไว้ได้ 365 วันหลังดำเนินการคืนเงินเข้าระบบ
คืนเงิน : ทางบริษัทฯ จะคืนเงินค่าโดยสารและค่าธรรมเนียมเต็มจำนวนในส่วนที่ยังไม่ได้เดินทาง
สำหรับท่านผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารผ่านทางสายการบินไทยสมายล์สามารถดาวน์โหลดเอกสารขอคืนเงินได้ที่ https://www.thaismileair.com/gallery/Refund%20Form_TH.xlsx และกรุณาส่งกลับมาที่ contactcenter@thaismileair.com หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ทุกสาขาเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

สายการบินไทยสมายล์ขออภัยอย่างยิ่งในความไม่สะดวกทุกประการที่เกิดกับผู้โดยสารมา ณ ที่นี้

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ Smile Call Center หมายเลข 1181 หรือ 021188888 หรือศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ทุกสาขา ทั้งนี้ท่านสามารถตรวจสอบเที่ยวบินและข้อมูลการเดินทางผ่านทางเว็บไซต์ www.thaismileair.com


ขอแสดงความนับถือ
สายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์


ขอสรุปง่ายๆ นะครับ สายการบินน้องยิ้มยิ้ม  

- เปลี่ยนตารางบินชนิดเวียหัวสลัวจิต
- ทำการคืนเงินต้องใช้เวลาประมาณ 45 วัน ที่โทรไปสอบถามชนิดว่าค่าโทรศัพท์หมดไปเป็นร้อยก็ยังบอกว่าดำเนินการอยู่ จะได้เงินคืนตอนไหนครับ
- ช่วยบอก call center คุณด้วยว่า การย้ายจากไฟลท์หนึ่งไปอีกไฟลท์หนึ่ง โดยเปลี่ยนเลขเที่ยวบิน เค้าเรียกว่าไลฟท์เดิม "แคนเซิล" ไม่ใช่ "ดีเลย์" ครับ อย่ามาหลบเลี่ยง ผู้โดยสารที่เค้ามีประกันภัยการเดินทางเค่จะมีปัญหาเวลาขอเคลมจากประกันครับ

ปวดหัวกับตรรกะของ สายการบินยิ้มยิ้มมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่