[DTAC] สอบถามรับเครื่องโครงการ Super MNP

เนื่องจากผมมีนัดรับเครื่อง HTC 816 วันที่ 30 ก.ย. นี้ (เลื่อนนัดมาจากวันที่ 20 ก.ย.) และเจ้าหน้าที่สาขาโรบินสัน กาญจนบุรี แจ้งว่า หากมีเครื่องมาแล้วจะโทรมาแจ้งล่วงหน้า แต่จนถึงขณะนี้แล้ว ผมยังไม่ได้รับแจ้งแต่อย่างใด จึงเกรงว่า วันพรุ่งนี้ที่เป็นวันนัด คงจะมีปัญหาอีกเช่นเคย วันนี้จึงพยายามติดต่อไปที่สาขาเพื่อขอสอบถามก่อน ที่เบอร์ 034-603277 ที่เป็นเบอร์สาขา แล้วก็เป็นอย่างเดิมอีก คือโทรติด แต่ไม่มีใครรับสาย แต่อย่างใด คาดว่าคงเป็นเช่นเดิมอีก คือเจ้าหน้าที่ปิดเสียงเรียกเข้าของเครื่องแฟกซ์ไว้ (อ้างอิง กระทู้ http://ppantip.com/topic/32608705) เป็นอันว่าไม่สามารถติดต่อสาขาได้ คงทำได้กรณีเดียวคือ เดินทางไปที่สาขาเพื่อสอบถาม หากได้เครื่องตามกำหนดก็โอเค หากไม่ ก็เสียเวลาอีกเช่นเคย

สอบถามครับ
1. ผมมีทางตรวจสอบก่อนมั๊ยครับ ว่าพรุ่งนี้จะเดินทางไปรับเครื่องได้ตามกำหนด โดยไม่มีปัญหาใดๆ
2. กรณียืนยันการรับเครื่อง จะต้องเป็นเจ้าหน้าที่จากสาขาเป็นผู้ยืนยันเท่านั้นรึเปล่าครับ ทาง Call Center สามารถยืนยันแทนสาขาได้รีไม่ครับ
3. เบอร์ของสาขา มีไว้เพื่อให้ติดต่อรึไม่ หรือเป็นเพียงเพื่อใช้ติดต่อทางแฟกซ์ เป็นการภายในเท่านั้น ทำไมจึงไม่มีการรับสายแต่อย่างใด ทั้งๆ ที่ระบุในเวปว่าเป็นเบอร์ประจำสาขาให้ลูกค้าติดต่อได้ เพื่อ?

ย้ายค่ายไปครบ 1 เดือนเต็มๆ แล้วครับ ยังไม่ได้รับเครื่องเลย นานมากเลยนะครับ
ขอบคุณครับ

เบอร์ 0918701383
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่