คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา 11.38 น. 7/11/2024
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
*********************************************
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8478132
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจย้ายค่ายมาเป็นครอบครัว AIS One-2-Call นะคะ สำหรับระยะเวลาดำเนินการย้ายค่ายภายใน 2 วันทำการไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ หลังจากย้ายค่ายสำเร็จแล้วจะได้รับ SMS แจ้งยืนยันการใช้งานเบอร์กับ AIS นะคะ กรณีย้ายค่ายมาเป็นระบบเติมเงิน ขอแนะนำเติมเงินเข้าเบอร์ผ่าน myAIS เพื่อทดสอบการโทรออกอีกครั้งค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบสถานะการใช้งานเบอร์กับ AIS เพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8478132 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ myAIS ค่ะ
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
*********************************************
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8478132
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจย้ายค่ายมาเป็นครอบครัว AIS One-2-Call นะคะ สำหรับระยะเวลาดำเนินการย้ายค่ายภายใน 2 วันทำการไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ หลังจากย้ายค่ายสำเร็จแล้วจะได้รับ SMS แจ้งยืนยันการใช้งานเบอร์กับ AIS นะคะ กรณีย้ายค่ายมาเป็นระบบเติมเงิน ขอแนะนำเติมเงินเข้าเบอร์ผ่าน myAIS เพื่อทดสอบการโทรออกอีกครั้งค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบสถานะการใช้งานเบอร์กับ AIS เพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8478132 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ myAIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS ระบบเติมเงินไม่สามารถโทรออกได้
มีการติดต่อไปที่ Call center 1175 ทั้งหมด 3 ช่วงค่ะ
ครั้งที่ 1 เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสามารถใช้งานได้ไม่เกิน 15.50 น. แต่ยังใช้งานไม่ได้ค่ะ
ครั้งที่ 2 มีการติดต่อไปในเวลา 16.11 น. เจ้าหน้าที่แจ้งอีกครั้งว่าจะมี SMS แจ้งเข้ามาที่เบอร์ที่ใช่ติดต่อเข้าไปไม่เกิน 19.00 น.ของวันนั้น แต่ก็ไม่มีใครติดต่อเข้ามา จึงไปที่ AIS Telewiz สาขาใกล้ที่ทำงาน เจ้าหน้าที่ทำการเปลี่ยนซิมให้สถานะขึ้นว่า Active แต่ยังใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่สาขาจึงแนะนำว่าให้ติดต่อไปที่ 1175 เพื่อแจ้งปัญหา
ครั้งที่ 3 เวลา 21.44 น. ทาง Call center แจ้งว่าเจ้าหน้าที่วิศวกรจะดำเนินการแก้ไขให้ จะใช้เบอร์ได้แน่นอนในเวลาประมาณเที่ยงคืน และจะได้รับ SMS แจ้งผล แต่หากใช้งานไม่ได้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาขอข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ จนตอนนี้ยังไม่มี SMS หรือเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลยค่ะ เนื่องจากต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่องาน และทำธุรกรรมทางการเงินด่วนค่ะ มีใครพอทราบวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ใช่ Call center 1175 หรือไม่คะ