หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวนน้องฟ้าช่วยดำเนินการหน่อยครับ
เบอร์เติมเงินเป็นเบอร์ของคุณแม่ครับ ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไม่สะดวกไปสาขา และเคยติดต่อ Call center การดำเนินการค่อนข้างยุ่งยากครับ
ยังไงแล้วรบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์การให้บริการแย่ๆ จาก AIS
แชร์ประสบการณ์การให้บริการแย่ๆ จาก AIS ครับ ผมเพียงแค่ต้องการเปลี่ยนโปร เพราะโปรเดิม ราคาสูง ต้องการเซพค่าใช้จ่าย แต่พอติดต่อ call center คนแรก บอกผมใช้ 2 เบอร์ ซึ่งจริงๆ ผมใช้เบอร์เดียสมาตลอด บ
สมาชิกผู้น่ารัก
ทรูมูฟยึดเบอร์ที่ใข้มา20ปี โดยcallcenter และเจ้าหน้าที่สาขาทำงานไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับผิดชอบ
ทรูมูฟยึดเบอร์ ที่ใช้มา20 ปี ละบ่ายเบี่ยง ที่จะคืนเบอร์ให้ เนื่องจากเบอร์สวย และ จะเรียกร้องให้จ่าย รายเดือน 1500 บาท ต่อเดือน เป็น การทำธุรกิจ ที่ทุเรส เอาเปรียบ ผู้บริโภค สิ้นเดือนตค ยังใช้ทำธุรกรรม
สมาชิกหมายเลข 8544047
โอนเงินผิดบัญชี แต่ยังไม่ได้เงินคืนหรือการติดต่อจากธนาคาร ทำยังไงดีคะ
เกริ่นก่อนเลย การโอนเงินผิดเราไม่ได้โทษใครนอกจากตัวเราเองอยู่แล้ว เราได้โอนเงินผิด จากแอป next สีฟ้า ไปยังบัญชีพร้อมเพย์ (กดเบอร์ผิดไป 1 ตัว) ซึ่งเรามีเลขโทรศัพท์อยู่แล้ว แต่ติดต่อไม่ได้ ก็เลยดำ
สมาชิกหมายเลข 8545241
ได้มีการเติมเงินผิดเบอร์ จาก 082-196-3507 เป็น 082-1963-807 เติมไป 300 บาทแต่ ดึงกลับมาได้แค่ร้อยเดียว one-2-ca
เมื่อเช้าได้มีการเติมเงินระบบ one-2-call ผ่านแอปธนาคารของกรุงไทยเติมไป 300 บาทแต่ว่าเติมเบอร์ผิดแต่พอทำเรื่องที่ 12Call ที่ Call Center สามารถดึงกลับมาให้แค่ร้อยเดียวเพื่อนๆพอจะแนะนำด้วยไหมคะว่าทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 6744191
ทำไมเช็คของ สาขา ais มันยุ่งยากจัง
เบอร์โทรก็หาไม่เจอ โทรเข้าCall center 1175 ก็ไม่ให้เบอร์สาขาบอกจะประสานงานให้ใช้เวลา 1วัน แค่จะเช็คว่ามีของไหมจะได้เข้าไปเลย ถ้าเข้าไปแล้วไม่มีของเสียเวลาอีก ยุ่งยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6526535
เติมเงิน True ผิดเบอร์ แก้ยังไงคะ
เติมเงิน True ผ่าน แอพ K plus จำนวน 500 บาท ต้องดำเนินการยังไงบ้าง ถึงจะได้เงินคืนคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1509682
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ โทรเข้า call center แล้วแต่ไม่มีโปรแกรมให้เลือกแจ้งปัญหาเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8563883
ดีแทครายเดือนเป็นเติมเงิน ดำเนินการยุ่งยากมาก วอนผู้บริหารดีแทคช่วยตอบหน่อย
เราและแฟนเราใช้ดีแทครายเดือนทั้งคู่ (เปิดใช้ซิมคู่รักมา 5 ปี) ต่อมาแฟนสมัครไลน์ 69 บาทแต่มีข้อความเตือนว่าใช้เน็ตไปเกือบ 600 บาท แฟนเลยโทรว่าไม่ได้ใช้เน็ต call center ก็เลยเปลี่ยนให้ใช้เป็นเน็ต 99 บาท
สมาชิกหมายเลข 1209552
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
Flash Express ส่งแล้วของหายทำยังไงได้บ้างครับ
ผมส่งของโดยใช้ Flash ไปวันที่ 19 ธ.ค. 2567ส่งจาก มหาชัย ไป กทม ในระบบ ขึ้นว่าของถึงจุดกระจายสินค้าที่กรุงเทพ วันที่21 ธ.ค.2567 และวันนี้(23ธ.ค.2567)มีการเร่งตามพัสดุถึง 5 ครั้ง ของยังไม่ถึงผู้รับ ไปตา
สมาชิกหมายเลข 7018511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
เบอร์เติมเงินเป็นเบอร์ของคุณแม่ครับ ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไม่สะดวกไปสาขา และเคยติดต่อ Call center การดำเนินการค่อนข้างยุ่งยากครับ
ยังไงแล้วรบกวนติดต่อกลับด้วยครับ