ดิฉันได้ทำการซื้อประกันสุขภาพผ่านทาง TMB และ มีการต่อประกันโดยการโอนเข้าบัญชีบริษัท ตามที่call centerตามหมายเลขที่ทางหนังสือแจ้งเตือนต่ออายุกรมธรรม์บอกให้ติดต่อเนื่องจากนำไปแจ้งเตือนไปจ่ายที่ธนาคารอื่น ทางธนาคารแจ้งว่าต้องจ่ายที่ธนาคาร TMB โดยเฉพาะเท่านั่น ซึ่งที่ดิฉันอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีธนาคารTMB จึงโทรหาเบอร์ Call center เบอร์โทร 1231ต่อ 2951 พนักงานผู้หญิง Call Center ซึ่งบอกให้ดิฉันโอนเงินให้บริษัทเพื่อทำการจ่ายประกัน หมายเลขบัญชี ธนาคารTMB บมจ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ หมายเลข 011-1-064xx-x ตามที่ call cneter แจ้งและบอกให้ส่งอีเมลล์ให้
ดิฉันได้ทำการส่งอีเมลล์หลักฐานการจ่ายเงิน และใบเตือนการต่ออายุ ตั้งแต่วันที่ 15/3/2021 แต่ดิฉันไม่ได้รับการตอบรับหรือโทรกลับ
เลยโทรหาCallcetner อีกครั้งที่เบอร์โทร 1231ต่อ 2951 ขอสายพนักงานคนเดิมที่เคยรับเรื่องไว้ซึ่งทางพนักงานบอกว่าจะทำการตอบอีเมลล์กลับ
แต่ก็ยังไม่ได้รับและได้ทำการเช็คสถานะประกันผ่านแอป TMB touch ซึ่งปรากฏว่า ไม่คุ้มครอง (ประกันสิ้นสุดวันที่ 26/3/2021) ทำให้การต่อประกันไม่สำเร็จ ดิฉันต้องการทราบว่าจะสามารถร้องเรียนในเรื่องนี้ได้ทางใด และทางบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร
เรายังจะสามารถเชื่อใจในการซื้อประกันผ่านธนาคารที่เป็น broker ได้อีกหรือไม่
ปัญหาการต่ออายุกรมธรรม์ประกันสุขภาพ บมจ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ TMB Health Care Plus
ดิฉันได้ทำการส่งอีเมลล์หลักฐานการจ่ายเงิน และใบเตือนการต่ออายุ ตั้งแต่วันที่ 15/3/2021 แต่ดิฉันไม่ได้รับการตอบรับหรือโทรกลับ
เลยโทรหาCallcetner อีกครั้งที่เบอร์โทร 1231ต่อ 2951 ขอสายพนักงานคนเดิมที่เคยรับเรื่องไว้ซึ่งทางพนักงานบอกว่าจะทำการตอบอีเมลล์กลับ
แต่ก็ยังไม่ได้รับและได้ทำการเช็คสถานะประกันผ่านแอป TMB touch ซึ่งปรากฏว่า ไม่คุ้มครอง (ประกันสิ้นสุดวันที่ 26/3/2021) ทำให้การต่อประกันไม่สำเร็จ ดิฉันต้องการทราบว่าจะสามารถร้องเรียนในเรื่องนี้ได้ทางใด และทางบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร
เรายังจะสามารถเชื่อใจในการซื้อประกันผ่านธนาคารที่เป็น broker ได้อีกหรือไม่