▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac TriNet
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Dtac โทรแจ้งเปลี่ยนโปรไปแล้วล่วงหน้า ไม่เปลี่ยให้เดือนนี้มาเก็บ ยอดโปรเดิม
พอครบปี เขาอยากเปลี่ยนโปรเพราะใช้งานน้อยลง พนง call cen ter ให้จ่ายยอดที่ค้างและจะปรับให้ วันนี้เชคในแอพ ทำไมยังขึ้นโปรเดิม งงหนักมาก โทรถาม call center อีก บอก พนงลืมเปลี่ยนให้แบบนี้ ได้เลยเหรอ