Dtacให้บริการด้านสื่อสาร 24Hr แต่ 1678 call center มี พนง. คอยให้บริการ 07.00-24.00 น. นอกช่วงเวลาพึงระบบ Auto?

กระทู้คำถาม
ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินด้านการสื่อสาร ช่วงเวลา 00.01-06.59น.
และลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ ผ่าน พนง. Call center จะทำอย่างไร?

ปล. 24/12/59 พึ่งเห็น spot ผู้บริหารระดับสูงของ Dtac ให้คำมั่นว่า จะเป็นเครือข่ายที่ไวที่สุด ลื่นที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่