ต้องการเปลี่ยนระบบจากเติมเงิน ไปใช้รายเดือน (เป็นเบอร์คุณแม่) โดยใช้โปร Super Non-Stop 50% 349 บาท (ตามโปรโมชั่นแผ่นผับ)
ได้มีประวัติติดต่อสอบถามผ่าน Call Center ดังนี้
ครั้งที่ 1 ต้องการเปลี่ยนระบบผ่าน Call Center ได้หรือไม่ พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ เนื่องจากต้องมีการเซ็นต์เอกสาร
แต่หากเป็นพนักงาน Service Hall Dtac ติดต่อมาเสนอโปรสามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้เลย
ครั้งที่ 2 พนักงาน Service Hall Dtac ติดต่อมา (จาก Central ปิ่นเกล้า) แจ้งว่า
พนง. : เบอร์ของคุณ เห็นว่ามีการใช้งานที่สูง จึงเสนอโปรให้ Super Non-Stop 50% 599 บาท ถ้าตกลงคือเปลี่ยนได้เลย
ลูกค้า : อยากได้โปร 349 บาทค่ะ
พนง. : ถ้าโปรนี้ ลูกค้าต้องมา สมัคร ด้วยตนเองเท่านั้นค่ะ
ลูกค้า : ค่ะ
ครั้งที่ 3 ติดต่อพนักงาน ผ่าน Call Center สอบถามการเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน มอบอำนาจ ต้องใข้เอกสารใดบ้าง
ลูกค้า : สอบถามการเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน มอบอำนาจ ต้องใข้เอกสารใดบ้าง
พนง. : กรณีนี้ไม่สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ เพราะว่าต้องมีการเซนต์เอกสาร
ลูกค้า : มอบอำนาจคือกระทำการแทนได้ เหมือนตนไปเอง ไม่ใช่เหรอคะ ทำไม่ได้เหรอคะ
พนง. : ไม่ได้คะ
ที่ไม่เข้าใจนะคะ บทสนทนาขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง หากต้องการเปลี่ยนระบบ ต้องมีการเซ็นต์เอกสาร แต่เมื่อ พนักงาน Service Hall Dtac ติดต่อมา สามารถเปลี่ยนได้เลย (ไม่ต้องเซ็นต์หรือยังไงคะ) และเมื่อติดต่อมาแต่จะสมัครโปร 349 บาท ทำรายการให้ไม่ได้อีก ต้องทำได้เฉพาะ 599 บาท (คืออะไรคะ) แล้วมอบอำนาจ เพราะอะไรทำไมถึงไม่ได้ ช่วยติดต่อมาชี้แจ้งด้วยนะคะ
ต้องการเปลี่ยนระบบจากเติมเงิน ไปใช้รายเดือน DTAC
ได้มีประวัติติดต่อสอบถามผ่าน Call Center ดังนี้
ครั้งที่ 1 ต้องการเปลี่ยนระบบผ่าน Call Center ได้หรือไม่ พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ เนื่องจากต้องมีการเซ็นต์เอกสาร
แต่หากเป็นพนักงาน Service Hall Dtac ติดต่อมาเสนอโปรสามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้เลย
ครั้งที่ 2 พนักงาน Service Hall Dtac ติดต่อมา (จาก Central ปิ่นเกล้า) แจ้งว่า
พนง. : เบอร์ของคุณ เห็นว่ามีการใช้งานที่สูง จึงเสนอโปรให้ Super Non-Stop 50% 599 บาท ถ้าตกลงคือเปลี่ยนได้เลย
ลูกค้า : อยากได้โปร 349 บาทค่ะ
พนง. : ถ้าโปรนี้ ลูกค้าต้องมา สมัคร ด้วยตนเองเท่านั้นค่ะ
ลูกค้า : ค่ะ
ครั้งที่ 3 ติดต่อพนักงาน ผ่าน Call Center สอบถามการเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน มอบอำนาจ ต้องใข้เอกสารใดบ้าง
ลูกค้า : สอบถามการเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน มอบอำนาจ ต้องใข้เอกสารใดบ้าง
พนง. : กรณีนี้ไม่สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ เพราะว่าต้องมีการเซนต์เอกสาร
ลูกค้า : มอบอำนาจคือกระทำการแทนได้ เหมือนตนไปเอง ไม่ใช่เหรอคะ ทำไม่ได้เหรอคะ
พนง. : ไม่ได้คะ
ที่ไม่เข้าใจนะคะ บทสนทนาขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง หากต้องการเปลี่ยนระบบ ต้องมีการเซ็นต์เอกสาร แต่เมื่อ พนักงาน Service Hall Dtac ติดต่อมา สามารถเปลี่ยนได้เลย (ไม่ต้องเซ็นต์หรือยังไงคะ) และเมื่อติดต่อมาแต่จะสมัครโปร 349 บาท ทำรายการให้ไม่ได้อีก ต้องทำได้เฉพาะ 599 บาท (คืออะไรคะ) แล้วมอบอำนาจ เพราะอะไรทำไมถึงไม่ได้ ช่วยติดต่อมาชี้แจ้งด้วยนะคะ