ต้องการเปลี่ยนระบบจากเติมเงิน ไปใช้รายเดือน DTAC

กระทู้คำถาม
ต้องการเปลี่ยนระบบจากเติมเงิน ไปใช้รายเดือน (เป็นเบอร์คุณแม่) โดยใช้โปร Super Non-Stop 50% 349 บาท (ตามโปรโมชั่นแผ่นผับ)
ได้มีประวัติติดต่อสอบถามผ่าน Call Center ดังนี้

ครั้งที่ 1    ต้องการเปลี่ยนระบบผ่าน Call Center ได้หรือไม่ พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ เนื่องจากต้องมีการเซ็นต์เอกสาร
             แต่หากเป็นพนักงาน Service Hall Dtac ติดต่อมาเสนอโปรสามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้เลย

ครั้งที่ 2    พนักงาน Service Hall Dtac ติดต่อมา (จาก Central ปิ่นเกล้า) แจ้งว่า
พนง.    : เบอร์ของคุณ เห็นว่ามีการใช้งานที่สูง จึงเสนอโปรให้ Super Non-Stop 50% 599 บาท ถ้าตกลงคือเปลี่ยนได้เลย
ลูกค้า    : อยากได้โปร 349 บาทค่ะ
พนง. : ถ้าโปรนี้ ลูกค้าต้องมา สมัคร ด้วยตนเองเท่านั้นค่ะ
ลูกค้า    : ค่ะ

ครั้งที่ 3    ติดต่อพนักงาน ผ่าน Call Center สอบถามการเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน มอบอำนาจ ต้องใข้เอกสารใดบ้าง
ลูกค้า    : สอบถามการเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน มอบอำนาจ ต้องใข้เอกสารใดบ้าง
พนง. : กรณีนี้ไม่สามารถมอบอำนาจได้ค่ะ เพราะว่าต้องมีการเซนต์เอกสาร
ลูกค้า    : มอบอำนาจคือกระทำการแทนได้ เหมือนตนไปเอง ไม่ใช่เหรอคะ ทำไม่ได้เหรอคะ
พนง. : ไม่ได้คะ

ที่ไม่เข้าใจนะคะ บทสนทนาขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง หากต้องการเปลี่ยนระบบ ต้องมีการเซ็นต์เอกสาร แต่เมื่อ พนักงาน Service Hall Dtac ติดต่อมา สามารถเปลี่ยนได้เลย (ไม่ต้องเซ็นต์หรือยังไงคะ) และเมื่อติดต่อมาแต่จะสมัครโปร 349 บาท ทำรายการให้ไม่ได้อีก ต้องทำได้เฉพาะ 599 บาท (คืออะไรคะ) แล้วมอบอำนาจ เพราะอะไรทำไมถึงไม่ได้ ช่วยติดต่อมาชี้แจ้งด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่