คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีมีการซื้อสินค้าหรือแอพพลิเคชั่นโดยเลือกหักเงินจากเบอร์ดีแทค จะไม่สามารถนำยอดที่ชำระล่วงหน้ามาตัดออกอัตโนมัติได้ ปัจจุบันน้องฟ้าประสานงานเพื่อนำยอดมาชำระให้เรียบร้อยแล้ว ผลดำเนินการภายใน 3 วันทำการ ค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีมีการซื้อสินค้าหรือแอพพลิเคชั่นโดยเลือกหักเงินจากเบอร์ดีแทค จะไม่สามารถนำยอดที่ชำระล่วงหน้ามาตัดออกอัตโนมัติได้ ปัจจุบันน้องฟ้าประสานงานเพื่อนำยอดมาชำระให้เรียบร้อยแล้ว ผลดำเนินการภายใน 3 วันทำการ ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ
เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ
จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ
เราจึงทำการจ่ายส่วนต่างไปในวันที่ 14 ธันวาคม
โดยเหลือยอดคงค้างเอาไว้เป็นเงิน 782 บาท (เท่ากับเงินที่ชำระเอาไว้ล่วงหน้า)
โดยเราเข้าใจว่าเมื่อถึงกำหนดชำระซึ่งก็คือ 19 ธันวาคมระบบจะเอาเงินที่เราจ่ายไว้ล่วงหน้า ไปชำระค่าบริการให้
แต่ระบบไม่ตัดเงินและขึ้นว่าเราค้างชำระ และในวันนี้ (24 ธันวาคม) ก็โทรมาทวงค่าบริการค่ะ
เราโทรไปหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่สามารถติดต่อ call center ได้
เรามีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานอย่างต่อเนื่อง ถ้าปล่อยไปก็เกรงว่าจะถูกตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตค่ะ
จึงขอรบกวนสอบถาม ว่าเราจะดำเนินการอย่างไรต่อไปได้บ้างคะ
*** update ***
หลังจากน้องฟ้าตอบกระทู้ ดำเนินการให้ และแจ้งว่าจะต้องรอผลดำเนินการภายใน 3 วันทำการ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วนะคะ รวดเร็วค่ะ ใช้เวลาจริงแค่ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ