Grab food ตัดเงินในบัตรไปแล้ว แต่ขึ้นค้างชำระ ยืนยันให้จ่ายซ้ำ

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใครเป็นแบบเราบ้างคะ แล้วแก้ปัญหายังไงได้บ้างคะ?
 พอดีเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม เราสั่งอาหารผ่านทางแอพปกติเลย แต่รอบแรกเงินในบัตรไม่พอ ระบบแอพก็ขึ้นเตือนตัดบัตรไม่ได้ เราเลยโอนเงินเข้าบัตรไป400 แล้วตัดยอดไป 332 บาท ก็ตัดได้ เรามีสเตรทเม้นการโอนเข้าและตัดบัตรอยู่ค่ะ พอติดต่อไปที่ศูนย์ช่วยเหลือของแอพ แจ้งพร้อมแคปสเตรทเม้นไปให้ด้วย แต่แอพตอบมาตามภาพที่แคปเลยค่ะ ยืนยันจะให้ชำระอย่างเดียว ใครมันจะยอมจ่าย2รอบ ทางแอพควรแก้ระบบให้หรือป่าว? ไม่ใช่ให้จ่ายเพิ่มแล้วจบปัญหา ทั้งที่เราก็โดนตัดบัตรไปแล้ว ไม่ได้มีการคืนเงินอะไรด้วย หงุดหงิดมากค่ะตอนนี้ นี่ถ้าไม่แก้ระบบ ว่าจะลบแอพทิ้งไม่ใช้มันละ ไปใช้แอพอื่นแทนให้มันจบๆ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่