ดิฉันได้ไปซื้อมือถือ Samsung Note3 2 เครื่องที่ Booth Samsung ในงาน Thai Mobile Expo วันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ดิฉันเห็นposterในงานแถมพนักงานซัมซุงหลายท่าน แจ้งดิฉันว่า หากซื้อมือถือ Samsung Note3 ในงานจะได้ cash back 2,000 บาทต่อpayslip หรือต่อเครื่องคืนจาก Samsung ผ่านเข้าบัตร (เงื่อนไขคือผ่อน 0% 10 เดือน จะได้ cash back 2,000บาทต่อเครื่องคืนจากSamsungผ่านเข้าบัตรในรอบบิลที่ 4) ดิฉันเลยถามพนักงาน Samsung อยู่หลายท่านก่อนตัดสินใจซื้อว่า บัตรKTCร่วมรายการ cash back 2,000บาทต่อเครื่องคืนจากSamsungไหม?? พนักงานตอบว่าได้คืนแน่นอนครับ ดิฉันเลยตัดสินใจซื้อจึงเดินตามพนง.ซัมซุงไปเพื่อไปนั่งตรงบูธของซัมซุงเพื่อทำตามขั้นตอนในการซื้อ พนง.ท่านนั้นก็นำบัตรเครดิตของดิฉันไปรูด ดิฉันก็ตรวจสอบเครื่องปกติ แต่พอหันมาดูใบเสร็จ ปรากฎว่าเป็นของบริษัทบูรพวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ฉะเชิงเทรา ดิฉันก็เลยถาม พนง.ซัมซุงท่านนั้นว่า แบบนี้ถ้าเครื่องมีปัญหาดิฉันจะทำยังไงคะ?แล้ว cash back 2,000บาทต่อเครื่องได้คืนแน่นอนนะคะ? พนง.ท่านนั้นตอบว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงครับ โทรติดต่อเบอร์ที่ผมให้ไปได้เลยครับ" ดิฉันกับเพื่อนที่ไปซื้อในงานพร้อมกันจึงเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมด นี่เข้ารอบบิลที่ 4 ที่ดิฉันต้องได้รับ cash back คืนทั้งหมดจาก Samsung และ KTC 5,000 บาท ตอนแรกทางKTCปฏิเสธที่จะช่วยดิฉันในเรื่องการขอcash backคืนทั้งหมด จนกระทั่งดิฉัน fight กับKTC โดยการทั้งโทรและส่ง email ไปทาง call center ของ KTC ในที่สุดดิฉันก็ได้ cash back คืน 3,000บาท โดยได้คืน 1,000 บาทต่อเครื่องคืนจาก KTC ซึ่งรวมเป็น 2,000 และการส่ง sms ภายในงานอีก 1,000 บาท ทั้งนี้ call center ของ KTC ท่านนึงแจ้งดิฉันว่า ส่วนที่เหลือที่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไข ดิฉันต้องไป fight กับทาง Samsung ดิฉันจึงตัดสินใจโทรไปที่ call center ของ Samsung เพื่อไปขอความช่วยเหลือ ปรากฎว่า พนง. call center ของ Samsung ไม่ช่วยเหลือดิฉัน กลับมากล่าวหาดิฉันอีกว่า ดิฉันไปซื้อร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ ถามหน่อยเถอะค่ะ ดิฉันจะทราบไหมคะว่า ร้านค้าไหนร่วมรายการหรือไม่ร่วมรายการ cash back 2,000 บาทต่อเครื่องกับSamsung ในเมื่อพนง.ขายของ Booth Samsung เป็นคนเอาบัตรเครดิตของดิฉันไปรูด แล้วใบเสร็จลงไว้ว่า บริษัทบูรพวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ฉะเชิงเทรา มาหาว่าดิฉันสร้างข้อมูลเท็จอีก! ดิฉันเลยโทรไปหา call center ของ DTAC เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พนง. ของ DTAC ก็ไม่ช่วยดิฉัน แจ้งแต่ว่าต้องตามเรื่องกับทาง Samsung เอง เพราะมันเป็น Booth ของ Samsung แล้วพนง.ขายของซัมซุงเป็นคนนำบัตรเครดิตของดิฉันไปรูด!! ดิฉันไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจมาลงกระทู้ที่ Pantip เพื่อขอความเห็นจากเพื่อนๆที่อ่านกระทู้นี้ช่วยแนะนำดิฉันทีค่ะ ว่าดิฉันผิดหรือ?? แล้วตกลงใครควรรับผิดชอบเรื่องนี้คะ???!! ถ้าพนง.ของ Samsung หรือ DTAC หรือบริษัทบูรพวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ฉะเชิงเทราที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ช่วยมาอธิบายให้หน้ากระทู้นี้ด้วยนะคะ แล้วมีเพื่อนๆคนไหนเจอแบบดิฉันบ้างไหมคะ??
โดนSamsung Mobile Thailandหลอกลวงเกี่ยวกับ cash back 2,000บาทต่อเครื่องในงานThai Mobile Expo วันที่ 13-16 ก.พ. 57