แบบนี้หลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่าครับ.DTAC

หลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่าครับ หกเดือนที่แล้วผมได้ย้ายค่ายเบอร์เดิมกับ dtac
สมัครใช้งานไว้โปรรายเดือน 299 เพราะไม่ค่อยได้ใช้งานมากอะไร
พนักกงานศูนย์ฯ cen แจ้งวัฒนะ ได้แจ้งให้ทราบว่า โปรใช้งานได้ 6 เดือน
และก่อนหมดอายุ ให้ผมไปแจ้งต่อโปรที่เคาร์เตอร์ dtac ใกล้บ้าน
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมได้ไปแจ้งขอต่อโปรกับพนักงาน แต่ช้อป dtac
ไม่สามารถดำเนินการให้ผมได้และได้โทรติดต่อ call center ให้
และให้ผมได้คุยกับ call center ด้วย และบอกว่า แจ้งช้อป dtac ได้เลย
สามารถเปลี่ยนได้เลย แล้วผมก็บอกพนักงานช้อป และ
แล้วพนักงานช้อปก็คุยสายกับ call center ต่อ หลังวางสาย เขาบอกว่า
ที่ช้อป ไม่มีช่องเลือก โปร 299 และได้แจ้งมาว่า call center จะโทรมาหาตามเบอร์ผมอีกเพืรอยืนยัน
ผมรอมา 4 วัน ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย
และแล้ว ก็มีการต่อโปร 399 มาให้ผมอัตโนมัติ ทั้งๆที่ผมได้ยื่นจำนงขอต่อโปรเดิมแล้ว
จะมีคำตอบอะไรให้ผมครับ DTAC. หลอกลวงผมรึเปล่า. เสียความรู้สึกมาก
จ่ายเพิ่มแค่เงิน 100 เดียวก็จริง แต่ผมไม่พอใจบริการที่คุณมีต่อลูกค้า
อย่าให้ต้องย้ายหนีกันอีกเลย...เงิน 399 มันเล็กน้อย แต่ เสียความรู้สึกครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่