ซื้อของจาก Homepro online แต่ได้ไม่ครบตามที่โฆษณา!! ช่วยแนะนำการเขียนจดหมายร้องเรียนด้วยค่ะ 🙏

ศคบ.แนะนำให้เขียนจดหมายร้องเรียน ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำสิ่งที่ต้องระบุด้วยค่ะ

26 มิ.ย. 63 ได้ทำการสั่งซื้อเคาน์เตอร์ติดผนังพร้อมอ่างล้างหน้า โดยมีเจ้าหน้าที่ส่ง link การชำระเงินมาให้ทาง email หลังชำระมี email ยืนยันตอบกลับการชำระเงิน กำหนดจัดส่ง 14-17 วัน

ต่อมามีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง สินค้าต้องผลิตใหม่ (รอต่ออีก 1 เดือน)

10 ส.ค. 63 มีการนำส่งเคาน์เตอร์ (แต่ไม่มีอ่าง)
ทำการสอบถามไปยัง Homepro Call Center ได้ความว่า "มีการลงโฆษณาผิด!"

มีการทวงถามทางโฮมโปร เสนอเงินจำนวน 1,000.- เป็นส่วนลดในการซื้ออ่าง

สิ่งที่ลูกค้าต้องการคือ:-
1.ลูกค้าประสงค์รับสินค้าตามที่โฆษณาเท่านั้น
2.ผู้รับเหมาจะจบงานประมาณกลางเดือนสิงหาคม หลังจากนั้นทางโฮมต้องรับภาระค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง
3.ลูกค้าเสียเวลา เสียโอกาส ในการไม่เลือกสั่งกับเจ้าอื่น เพราะความไว้วางใจในความน่าเชื่อถือของ Home Pro โดยได้ทำการชำระเงิน และเริ่มรอคอยสินค้า ตั้งแต่ 22 มิถุนายน (หากยืดเยื้อลูกค้ามีสิทธิ์ร้องขอตรงนี้ใช่ไม๊คะ?)

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกความเห็นค่ะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเรา 🙏
 

#HomeproOnline
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่