เพิ่งซื้อคอนโดใหม่อยู่ติดรถไฟฟ้า ตั้งใจว่าจะได้ไม่ต้องขับรถ ฝ่ารถติดมาทำงาน
วันที่ 31 สิงหาคม
แวะเข้าไปที่ Homepro สาขารามคำแหง และได้ตกลงซื้อชุดเตียงที่นอน ยี่ห้อ Slumberland ราคาราวสี่หมื่นบาท
ได้คอนเฟิร์มกับ Homepro ว่าต้องการสีดำ (ในแคตตาล๊อกมีหลายสีให้เลือก)
นัดส่งวันที่ 5 กันยายน บ่ายสอง (ราวๆหนึ่งสัปดาห์) โอเค จึงชำระเงิน
แต่ตอนที่ใบเสร็จออกมา พบว่าทาง Homepro ไม่ระบุสีแต่อย่างใด
จึงได้ทวงถามพนักงานขายเพราะไม่อยากมีปัญหาในภายหลัง แต่ทาง Homepro แจ้งว่าได้มีจดบันทึกสึเป็นที่เรียบร้อย
ทางลูกค้าจะได้สีดำแน่นอน ไม่ต้องห่วง
(พอเดาเหตุการ์ณต่อไปได้ใช่มั้ยครับ)
วันที่ 5 กันยายน
ช่วงเช้าพนักงานโทรคอนเฟิร์มเวลาจัดส่งช่วงบ่ายสอง จึงได้เข้าไปรอครับ
พอใกล้เวลาพนักงานติดต่อเข้ามาขอเลื่อนเป็นวันอังคารหรือเลื่อนเวลาจัดส่งเป็นสองทุ่ม
เนื่องจากต้องการรีบเข้าอยู่ จึงได้ขอให้ทางฝ่ายจัดส่งมาส่งในวันนั้น
(ติดต่อเข้าไปที่คอนโด แต่ทางคอนโดมีกฏครับว่าส่งของต้องภายในหกโมง
จึงได้ต่อรองกับทางฝ่ายจัดส่งว่าขอรับสินค้าในวันนั้นภายใน 6 โมงครับ)
เมื่อสินค้ามาส่ง ผิดสีครับ สั่งสีดำได้สีน้ำตาลครับ
เนื่องสีน้ำตาลไม่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่าน จึงขอไม่รับสินค้าครับ
ทางพนักงานจัดส่งแจ้งว่าไม่สามารถนำสินค้ากลับได้ ต้องฝากไว้และจะนำมาเปลี่ยนในภายหลัง
ช่วงเย็นวันนั้น พยายามติดต่อพนักงานขาย เจ้าตัวยืนยันว่าคีย์สีดำเข้าไปในระบบฐานข้อมูลแล้ว
เหตุการ์ณครั้งนี้เป็นความผิดของ Slumberland
ช่วงค่ำวันเดียวกัน Homepro โทรมาสอบถามว่าได้รับสินค้าหรือไม่ จึงได้เล่าปัญหาดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานงานภายในให้ แต่ถึงวันนี้ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด
พยายามติดต่อพนักงานขาย และได้คอนเฟิร์มว่าไม่ต้องห่วง เดี่ยวจะจัดส่งให้ใหม่ในวันที่ 10 กันยายน
วันที่ 10 กันยายน (วันนัดหมาย)
ไม่มีสินค้ามาส่งครับ ไม่มีการติดต่อจากทาง Homepro แต่อย่างใด
โทรเข้าไปที่ Homepro พนักงานขายแจ้งว่ายังไม่ได้อีกเหรอครับ
งานนี้คงตัองให้ลูกค้าเป็นผู้ตามต่อไปเพราะบริษัทรับเงินไปแล้ว
จึงเข้ามาเตือนทุกท่านที่ซื้อของกับ Homepro โดยเฉพาะยี่ห้อ Slumberland ให้ระวังครับ
ถ้าพนักงานขายไม่ระบุสีในเอกสารอย่ายอมครับ
ถ้ามาส่งของแล้วแต่ผิดเสป็ก อย่าใจอ่อนรับฝากครับ
สุดท้ายความลำบากจะตกอยู่ที่เรา
ใครเคยซื้อของกับ Homepro แล้วเจอปัญหาบ้าง?
วันที่ 31 สิงหาคม
แวะเข้าไปที่ Homepro สาขารามคำแหง และได้ตกลงซื้อชุดเตียงที่นอน ยี่ห้อ Slumberland ราคาราวสี่หมื่นบาท
ได้คอนเฟิร์มกับ Homepro ว่าต้องการสีดำ (ในแคตตาล๊อกมีหลายสีให้เลือก)
นัดส่งวันที่ 5 กันยายน บ่ายสอง (ราวๆหนึ่งสัปดาห์) โอเค จึงชำระเงิน
แต่ตอนที่ใบเสร็จออกมา พบว่าทาง Homepro ไม่ระบุสีแต่อย่างใด
จึงได้ทวงถามพนักงานขายเพราะไม่อยากมีปัญหาในภายหลัง แต่ทาง Homepro แจ้งว่าได้มีจดบันทึกสึเป็นที่เรียบร้อย
ทางลูกค้าจะได้สีดำแน่นอน ไม่ต้องห่วง
(พอเดาเหตุการ์ณต่อไปได้ใช่มั้ยครับ)
วันที่ 5 กันยายน
ช่วงเช้าพนักงานโทรคอนเฟิร์มเวลาจัดส่งช่วงบ่ายสอง จึงได้เข้าไปรอครับ
พอใกล้เวลาพนักงานติดต่อเข้ามาขอเลื่อนเป็นวันอังคารหรือเลื่อนเวลาจัดส่งเป็นสองทุ่ม
เนื่องจากต้องการรีบเข้าอยู่ จึงได้ขอให้ทางฝ่ายจัดส่งมาส่งในวันนั้น
(ติดต่อเข้าไปที่คอนโด แต่ทางคอนโดมีกฏครับว่าส่งของต้องภายในหกโมง
จึงได้ต่อรองกับทางฝ่ายจัดส่งว่าขอรับสินค้าในวันนั้นภายใน 6 โมงครับ)
เมื่อสินค้ามาส่ง ผิดสีครับ สั่งสีดำได้สีน้ำตาลครับ
เนื่องสีน้ำตาลไม่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่าน จึงขอไม่รับสินค้าครับ
ทางพนักงานจัดส่งแจ้งว่าไม่สามารถนำสินค้ากลับได้ ต้องฝากไว้และจะนำมาเปลี่ยนในภายหลัง
ช่วงเย็นวันนั้น พยายามติดต่อพนักงานขาย เจ้าตัวยืนยันว่าคีย์สีดำเข้าไปในระบบฐานข้อมูลแล้ว
เหตุการ์ณครั้งนี้เป็นความผิดของ Slumberland
ช่วงค่ำวันเดียวกัน Homepro โทรมาสอบถามว่าได้รับสินค้าหรือไม่ จึงได้เล่าปัญหาดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานงานภายในให้ แต่ถึงวันนี้ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด
พยายามติดต่อพนักงานขาย และได้คอนเฟิร์มว่าไม่ต้องห่วง เดี่ยวจะจัดส่งให้ใหม่ในวันที่ 10 กันยายน
วันที่ 10 กันยายน (วันนัดหมาย)
ไม่มีสินค้ามาส่งครับ ไม่มีการติดต่อจากทาง Homepro แต่อย่างใด
โทรเข้าไปที่ Homepro พนักงานขายแจ้งว่ายังไม่ได้อีกเหรอครับ
งานนี้คงตัองให้ลูกค้าเป็นผู้ตามต่อไปเพราะบริษัทรับเงินไปแล้ว
จึงเข้ามาเตือนทุกท่านที่ซื้อของกับ Homepro โดยเฉพาะยี่ห้อ Slumberland ให้ระวังครับ
ถ้าพนักงานขายไม่ระบุสีในเอกสารอย่ายอมครับ
ถ้ามาส่งของแล้วแต่ผิดเสป็ก อย่าใจอ่อนรับฝากครับ
สุดท้ายความลำบากจะตกอยู่ที่เรา