ทำไมการเปลี่ยนสินค้า Homepro Online ใช้เวลานานจังคะ

เราสั่งสินค้าไป พอวันติดตั้งปรากฎว่าขนาดสินค้าไม่เหมาะกับขนาดห้อง ถ้าติดตั้งทำให้หลุดประกันทันที ทางช่างแนะนำให้เปลี่ยนสินค้า
และบอกว่าทางเจ้าหน้าที่ทางโฮมโปรจะติดต่อมาเรื่องเปลี่ยนสินค้าให้ เรารอหนึ่งวันเต็มไม่มีพนักงานติดต่อ จึงติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ใช้เวลารอสายประมาณ 10-15 นาทีในแต่ละครั้ง ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งคำตอบก็คือให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 24 ชั่วโมง พอเรารอก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
เราจึงติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ก็รอแบบนี้อีก และได้คำตอบแบบเดิม ๆ ทั้งทางไลน์และทางคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งวนลูปแบบนี้มาเป็นวันที่ 4 แล้วค่ะ

เรายังไม่ได้คำตอบเลยว่าจะเปลี่ยนสินค้าได้อย่างไร การจ่ายส่วนต่างทำอย่างไรได้บ้าง เพราะลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ทางจากเว็บไซต์
โฮมโปรไม่มีวิธีการจัดการเปลี่ยนสินค้าทางออนไลน์หรืออย่างไร หรือลูกค้าควรจำใจติดตั้งสินค้าหลุดประกันทั้งหมด 3 เครื่องเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่