update 01/10/64
ผู้จัดการสาขาโทรแจ้งว่าสามารถรับสินค้าได้ในวันนี้ครับ
ขอขอบคุณ pantip ที่เป็นสื่อให้ทำงานได้รวดเร็ว
ขอขอบคุณผู้จัดการสาขาที่สามารถประสานงานได้รวดเร็วครับ
update 30/9/64
ผู้จัดการสาขาโทรมาว่าจะเปลี่ยนสินค้าให้ภายใน 7 วันครับ
-------------------------------------------------------------------------
ข้อความเดิม
เตารีดไอน้ำ Electrolux ใช้งานได้ไม่นานเสีย อยู่ในประกัน จึงส่งซ่อมผ่านโฮมโปร
ตอนส่งซ่อมไม่มีปัญหาเพราะอยู่ในประกัน ส่งสินค้าซ่ิมวันที่ 14/08/64 นัดรับไม่เกิน 29/09/64
ระหว่างนี้ก็ลำบากหน่อยไม่มีเตารีดใช้ ไปจ้างข้างนอกรีดเอา ได้บอกพนักงานไว้ว่าที่บ้านมีตัวเดียว
จะซื้อสำรองตัวนึงก็หมื่นกว่าบาท เลยต้องรอ
อดทนรอนานมากจนครบกำหนด โทรไป ผู้จัดการที่โฮมโปรรับและแจ้งว่า ซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้
เราก็สอบถามว่า ทำไมต้องรอครบกำหนด เปลี่ยนมาเลยก็ได้รอตั้ง 45วันมาแล้ว เลยให้เช็คว่าจะได้เมื่อไร ทาง homepro ไปเช็คแจ้งว่า
ได้สินค้าวันที่ 27/10/64 ผมจึงงว่าทำไมรอนานมากในเมื่อเปลี่ยนตัวใหม่ให้
ทางผู้จัดการแจ้งว่า มีปัญหาที่ระบบ ทำให้ไม่สามารถเบิกของกับทาง Electrolux ได้
ผมจึงถามว่าทาง Electrolux มีของพร้อมส่งใช่มั้ย ทางผู้จัดการแจ้งว่ามีสินค้า แต่เป็นที่ระบบหลังบ้านมีปัญหา ไม่สามารถส่งได้
ผมก็งงมาก จึงได้แจ้งไปว่าเดี๋ยวจะเข้าไปรับที่ Electrolux ในวันที่พร้อมเลย เพราะที่บ้านไม่มีเตารีดใช้
ก็ไม่ได้ คือมีแต่ปัญหา แล้วที่ผ่านมารอ 45 วันคืออะไร แล้วต้องรออีก 27 คืออะไร ในเมื่อมีของพร้อมส่ง(ผู้จัดการบอก)
มันไม่เมคเซนส์เลย ติดที่ระบบคืออะไร แล้วลูกค้าต้องมารับกรรมเหรอ
ลาขาด Homepro Electrolux เสียง่าย บริการหลังการขายไม่ดีมากๆ ไม่รับผิดชอบสุดๆ
[CR] รีวิว เตือนภัยเครื่องใช้ไฟฟ้า Electrolux ผ่าน Homepro สินค้าไม่ได้มาตรฐานส่งซ่อมยังไม่รับผิดชอบใดๆ เหตุผลฟังไม่ขึ้น
ผู้จัดการสาขาโทรแจ้งว่าสามารถรับสินค้าได้ในวันนี้ครับ
ขอขอบคุณ pantip ที่เป็นสื่อให้ทำงานได้รวดเร็ว
ขอขอบคุณผู้จัดการสาขาที่สามารถประสานงานได้รวดเร็วครับ
update 30/9/64
ผู้จัดการสาขาโทรมาว่าจะเปลี่ยนสินค้าให้ภายใน 7 วันครับ
-------------------------------------------------------------------------
ข้อความเดิม
เตารีดไอน้ำ Electrolux ใช้งานได้ไม่นานเสีย อยู่ในประกัน จึงส่งซ่อมผ่านโฮมโปร
ตอนส่งซ่อมไม่มีปัญหาเพราะอยู่ในประกัน ส่งสินค้าซ่ิมวันที่ 14/08/64 นัดรับไม่เกิน 29/09/64
ระหว่างนี้ก็ลำบากหน่อยไม่มีเตารีดใช้ ไปจ้างข้างนอกรีดเอา ได้บอกพนักงานไว้ว่าที่บ้านมีตัวเดียว
จะซื้อสำรองตัวนึงก็หมื่นกว่าบาท เลยต้องรอ
อดทนรอนานมากจนครบกำหนด โทรไป ผู้จัดการที่โฮมโปรรับและแจ้งว่า ซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้
เราก็สอบถามว่า ทำไมต้องรอครบกำหนด เปลี่ยนมาเลยก็ได้รอตั้ง 45วันมาแล้ว เลยให้เช็คว่าจะได้เมื่อไร ทาง homepro ไปเช็คแจ้งว่า
ได้สินค้าวันที่ 27/10/64 ผมจึงงว่าทำไมรอนานมากในเมื่อเปลี่ยนตัวใหม่ให้
ทางผู้จัดการแจ้งว่า มีปัญหาที่ระบบ ทำให้ไม่สามารถเบิกของกับทาง Electrolux ได้
ผมจึงถามว่าทาง Electrolux มีของพร้อมส่งใช่มั้ย ทางผู้จัดการแจ้งว่ามีสินค้า แต่เป็นที่ระบบหลังบ้านมีปัญหา ไม่สามารถส่งได้
ผมก็งงมาก จึงได้แจ้งไปว่าเดี๋ยวจะเข้าไปรับที่ Electrolux ในวันที่พร้อมเลย เพราะที่บ้านไม่มีเตารีดใช้
ก็ไม่ได้ คือมีแต่ปัญหา แล้วที่ผ่านมารอ 45 วันคืออะไร แล้วต้องรออีก 27 คืออะไร ในเมื่อมีของพร้อมส่ง(ผู้จัดการบอก)
มันไม่เมคเซนส์เลย ติดที่ระบบคืออะไร แล้วลูกค้าต้องมารับกรรมเหรอ
ลาขาด Homepro Electrolux เสียง่าย บริการหลังการขายไม่ดีมากๆ ไม่รับผิดชอบสุดๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้