ซื้อตู้เย็นจากHome Pho​ มีปัญหาตั้งแต่วันแรกที่ได้รับ​ จะคืนเงินหรือเปลี่ยนยี่ห้อได้ไหม

กระทู้คำถาม
#​HOMEPHO #HITACHI
ซื้อตู้เย็นฮิตาชิ​ 19คิว​ ราคา2x,xxxบาทจากโฮมโปร​ ตู้เย็นมาส่งวันที่20มี.ค.66​ ช่วงกลางวัน​ ตอนเย็นเรามาดูตู้เย็นเปิดประตูดูแล้ว​ ตอนปิดประตู​ ประตูปิดไม่สนิท/ประตูไม่ดูด​ เราเลยโทรไปที่โฮมโปรเพื่อแจ้งตู้เย็นมีปัญหา​ วันที่23มี.ค.66มีช่างมาดูตู้เย็น​ ช่างบอกให้แจ้งโฮมโปรว่าขอเปลี่ยนดีกว่าเนื่องจากพึ่งซื้อตู้เย็นมาใหม่​ เราก็คิดอย่างนั้น​
พอวันที่27มี.ค.66​ โฮมโปรโทรมาบอกว่าจะเช็คสต๊อค​ แล้วเราก็รอๆๆโทรไปถามก็บอกประสานงานตลอด​
วันที่29มี.ค.66เราก็ไปที่โฮมโปรได้คุยกับพนักงานขายที่ขายตู้เย็นให้​ เขาก็ไม่สามารถให้ความชัดเจนเรื่องวันเวลาขั้นตอนที่แน่นอนในการดำเนินการเปลี่ยนตู้เย็นให้เราได้​ แล้วทางโฮมโปรก็ได้โทรมาบอกจะมีช่างจะมาดูตู้เย็นอีกวันที่29​ มี.ค.66​ เราก็งง​ ว่ามาแล้วมาอีก​ และเป็นช่างคนเดิมที่มาวันนั้นกับคนใหม่อีกคน​ ช่างบอกประตูตก​ เราก็บอกช่างว่าเราไม่ซ่อมนะเราอยากได้ตู้เย็นใหม่เพราะเราซื้อของใหม่ หลังจากนั้นเราต้องคอยโทรหาโฮมโปรเพื่ออัพเดทแต่ยังไม่ได้คำตอบว่าจะให้เปลี่ยนหรือจะคืนเงินได้เลย​
****มีปัญหาทำไมไม่เคลียกันหลังบ้านมาให้ลูกค้ารอ​ป่านนี้ยังไม่ได้ใช้ตู้เย็นเลย​

มีใครให้คำแนะนำได้บ้างไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่