ซื้อตู้เย็นมาจาก homepro ฝากพ่อแม่ มีปัญหาไม่เย็นเลย ขอเปลี่ยนสินค้าแต่ต้องรอให้หมดวันหยุดสงกรานต์ก่อน

สอบถามท่านสมาชิก และทาง Homepro ผมซื้อตู้เย็นมาจาก homepro นครปฐม เพื่อฝากพ่อแม่ช่วงวันหยุดสงกรานต์
ของ SS ขนาด 17.8 คิว แต่มีปัญหาช่องแช่เย็นด้านล่างจากช่อง freeze ลงมา เปิดเย็นสุดก็ยังไม่เย็นเลย (แต่ช่อง freeze เย็นปกติ รุ่นนี้มี 2 coil)

ผมเลยให้ พนักงาน homepro เข้ามาดูและพนักงานยืนยันว่าตู้เย็นมีปัญหาจริง
จึงแจ้งขอเปลี่ยนสินค้า  แต่ทาง home pro แจ้งว่าต้องรอให้หมดวันหยุดสงกรานต์ก่อน
จึงจะดำเนินการให้

จึงอยากร้องเรียนว่าสินค้าไม่ได้คุณภาพ ซื้อมาแล้ว พอมีปัญหาใช้ไม่ได้ ก็ให้ลูกค้ารอให้หมดวันหยุดก่อน แล้วค่อยเริ่มงานให้
แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนให้ใหม่ไหม เพราะรอให้ทาง ss ส่งพนักงานมาตรวจสอบอีกที ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไร

หมายเหตุ ผมเคยใช้ตู้เย็นระบบ Inverter มาก่อน เพราะที่บ้านก็เพิ่งซื้อยี่ห้อ Hitachi 19 คิว มาใช้เมื่อเดือนที่แล้วก็ปกติดี
เข้าใจครับว่า ตู้เย็นระบบ Inverter มันจะเย็นไม่ฉ่ำเหมือนระบบเดิม  แต่ยี่ห้อ ss ที่ซื้อมา มันไม่เย็นเลย มันมีปํญหาแน่นอน

พนักงานที่ homepro นครปฐม ก็เข้ามาตรวจสอบแล้ว  แต่ก็ดำเนินการอะไรให้ไม่ได้
ผมก็แปลกใจว่า สินค้าที่ขายใน home pro ถ้ามีปัญหาจะเปลี่ยนให้จริงไหมครับ (เพราะเวลานี้ก็คงเกิน 7 วันแล้ว)
แล้วยังต้องรอทางศูนย์ ss เข้ามาดูและประเมินอีก ถ้าเค้าบอกว่าไม่เสีย เราก็ต้องทนใช้ไปใช่ไหมครับ
หรือเค้าจะดึงเวลาให้มันเกินเงื่อนไข รบกวน homepro ตอบด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่