ตู้เย็น ฮิตาชิ by Home Pro

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 ได้ไปซื้อสิค้าตู้เย็นยี้ห้อ  Hitachi   ที่ประจำ Homepro ห้างแฟชั่น
สินค้าตู้เย็น hitachi side by side   21 คิว  ราคา 34,990  บาท   อีก 3 วัน จัดส่งสินค้า  จัดมาครับ
วันที่  8 มีนาคม 2567 สินค้ามาส่งสินค้าที่บ้าน พนักงานขนส่งแจ้งว่า....ให้รอน้ำยาตู้เย็นเซ็ทตัว 6-8 ขม.ก่อนใช้งาน OK ตามคำแนะนำ
            อีกประมาณ 5 วัน ตู้เย็นเริ่มมีอาการไม่เย็น น้ำแข็งละลาย อาหารสดเริ่มเน่าเสีย  เลยรีบรีบโทรไปแจ้ง บริษัท  ให้เข้ามาตรวจสอบและแจ้งขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เนื่องจากอยู่ระยะเวลารับประกัน ของโอมโปร 
ช่างเข้ามาตรวจสอบและแจ้งว่า  จะเข้ามาเก็บข้อมูลโดยวางเครื่องตรวจไว้ วันที่ 20 มีนาคม จะเข้ามาเก็บเครื่องตรวจไป  จนวันที่ 20 ม.ค.2567 เวลาประมาณ 7 โมงเช้า ตู้เย็น เริ่มกลับมาเริ่มเย็นขึ้นมาอีกครั้ง 
       ทางกระผมติดต่อบริษัทฮิตาชิ  ขอให้รับผิดชอบ เปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่ถูกปฎิเสธ โดยแจ้งว่า...สาเหตุเกิดจาก มดเข้าแผงวงจรเมนบอร์ด
ติดต่อผู้ขาย โอมโปร ด้วยแล้วเช่นกัน คำตอบ...คือ ตามที่ฮิตาชิแจ้ง   ช่างจะเปลี่ยนเมนบอร์ดให้ใหม่ 
ซื้อสิ้นค้า5 วัน เสีย ขอให้รับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ แต่ถูกปฎิเสธ 
เศร้าใจ เสียใจกับบริษัท 2 H นี้เลยครับ อมยิ้ม42อมยิ้ม42
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่