ตู้เย็น ฮิตาชิ by Home Pro
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 ได้ไปซื้อสิค้าตู้เย็นยี้ห้อ Hitachi ที่ประจำ Homepro ห้างแฟชั่น
สินค้าตู้เย็น hitachi side by side 21 คิว ราคา 34,990 บาท อีก 3 วัน จัดส่งสินค้า จัดมาครับ
วันที่ 8 มีนาคม 2567 สินค้ามาส่งสินค้าที่บ้าน พนักงานขนส่งแจ้งว่า....ให้รอน้ำยาตู้เย็นเซ็ทตัว 6-8 ขม.ก่อนใช้งาน OK ตามคำแนะนำ
อีกประมาณ 5 วัน ตู้เย็นเริ่มมีอาการไม่เย็น น้ำแข็งละลาย อาหารสดเริ่มเน่าเสีย เลยรีบรีบโทรไปแจ้ง บริษัท ให้เข้ามาตรวจสอบและแจ้งขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เนื่องจากอยู่ระยะเวลารับประกัน ของโอมโปร
ช่างเข้ามาตรวจสอบและแจ้งว่า จะเข้ามาเก็บข้อมูลโดยวางเครื่องตรวจไว้ วันที่ 20 มีนาคม จะเข้ามาเก็บเครื่องตรวจไป จนวันที่ 20 ม.ค.2567 เวลาประมาณ 7 โมงเช้า ตู้เย็น เริ่มกลับมาเริ่มเย็นขึ้นมาอีกครั้ง
ทางกระผมติดต่อบริษัทฮิตาชิ ขอให้รับผิดชอบ เปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่ถูกปฎิเสธ โดยแจ้งว่า...สาเหตุเกิดจาก มดเข้าแผงวงจรเมนบอร์ด
ติดต่อผู้ขาย โอมโปร ด้วยแล้วเช่นกัน คำตอบ...คือ ตามที่ฮิตาชิแจ้ง ช่างจะเปลี่ยนเมนบอร์ดให้ใหม่
ซื้อสิ้นค้า5 วัน เสีย ขอให้รับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ แต่ถูกปฎิเสธ
เศร้าใจ เสียใจกับบริษัท 2 H นี้เลยครับ
ตู้เย็น ฮิตาชิ by Home Pro
สินค้าตู้เย็น hitachi side by side 21 คิว ราคา 34,990 บาท อีก 3 วัน จัดส่งสินค้า จัดมาครับ
วันที่ 8 มีนาคม 2567 สินค้ามาส่งสินค้าที่บ้าน พนักงานขนส่งแจ้งว่า....ให้รอน้ำยาตู้เย็นเซ็ทตัว 6-8 ขม.ก่อนใช้งาน OK ตามคำแนะนำ
อีกประมาณ 5 วัน ตู้เย็นเริ่มมีอาการไม่เย็น น้ำแข็งละลาย อาหารสดเริ่มเน่าเสีย เลยรีบรีบโทรไปแจ้ง บริษัท ให้เข้ามาตรวจสอบและแจ้งขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เนื่องจากอยู่ระยะเวลารับประกัน ของโอมโปร
ช่างเข้ามาตรวจสอบและแจ้งว่า จะเข้ามาเก็บข้อมูลโดยวางเครื่องตรวจไว้ วันที่ 20 มีนาคม จะเข้ามาเก็บเครื่องตรวจไป จนวันที่ 20 ม.ค.2567 เวลาประมาณ 7 โมงเช้า ตู้เย็น เริ่มกลับมาเริ่มเย็นขึ้นมาอีกครั้ง
ทางกระผมติดต่อบริษัทฮิตาชิ ขอให้รับผิดชอบ เปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่ถูกปฎิเสธ โดยแจ้งว่า...สาเหตุเกิดจาก มดเข้าแผงวงจรเมนบอร์ด
ติดต่อผู้ขาย โอมโปร ด้วยแล้วเช่นกัน คำตอบ...คือ ตามที่ฮิตาชิแจ้ง ช่างจะเปลี่ยนเมนบอร์ดให้ใหม่
ซื้อสิ้นค้า5 วัน เสีย ขอให้รับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ แต่ถูกปฎิเสธ
เศร้าใจ เสียใจกับบริษัท 2 H นี้เลยครับ